Hướng dẫn tìm trọ

Website tromoi.com, nơi tìm kiếm phòng trọ phổ biến nhất hiện nay ở các thành phố lớn Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Vậy khi vào website này bạn đã tận dụng được hết các tính năng của web để tìm phòng chưa?

NativeAd from Google

Bước 1: Tìm trọ theo tỉnh thành/ quận, huyện/ vị trí 

Các bạn truy cập vào trang chủ, trên thanh công cụ bấm chọn vào ô "Địa điểm" => Vào ô "Toàn quôc" để chọn tỉnh thành cụ thể. Hệ thống sẽ trả về thông tin các phòng trọ ở tỉnh thành bạn tìm kiếm. 

Nếu muốn thu hẹp tìm trọ ở một "Quận, Huyện" hay "Vị Trí" cụ thể ở một tỉnh thành. Ví dụ vào ô "Địa điểm" bấm chọn Tỉnh Đà Nẵng, tiếp tục vào ô "Quận/huyện" để chọn Quận Thanh Khê thì hệ thống sẽ trả về kết quả những trọ trong khu vực quậ Thanh Khê. Tương tự với Vị trí. 

 

Bước 2: Tìm kiếm theo loại hình phòng trọ

Sau khi chọn Tỉnh Thành, Quận (huyện), Đường phố và Vị trí thì các bạn sẽ tiếp tục thao tác trên trên thanh công cụ. Bấm chọn vào ô "Loại" => Tùy vào nhu cầu bạn có thể bấm chọn "Phòng trọ - Nhà nguyên căn - ở ghép,..." để chọn loại hình phòng trọ. Hệ thống sẽ trả về thông tin loại hình phòng trọ mà bạn cần tìm kiếm. 

Bước 3: Tìm phòng trọ theo giá thành và  các tiêu chí khác

Tương tự như cách tìm trọ đã hướng dẫn trên, dưa vào nhu cầu và điều kiện của ban có thể thuê, các bạn có thể tiếp tục thao tác trên thanh công cụ để tìm chọn phòng trọ có giá thành và tiện nghi phù hợp. 

Thanh công cụ trên tromoi.com giúp bạn tối ưu hóa, giúp bạn tìm kiếm thông tin phòng trọ một cách chính xác, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. 

Tromoi.com là nơi cập nhật tin trọ nhanh chóng, đầy đủ thông tin cho người dùng. Cũng là hệ thống có được đầy đủ danh sách các chủ phòng trọ uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn,...  Nên những thông tin trọ được đăng lên website sẽ được đảm bảo về tính chính xác và an toàn nhất đến người dùng.

Chúc các bạn tìm được phòng trọ, nơi ở hợp ý với nhu cầu của mình!

Nếu cần tư vấn bất cứ thông tin gì, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.