Có nên ở trọ một mình không? Những kinh nghiệm ở trọ một mình mà bạn cần biết?

Kinh nghiệm05-04-2024 08:34
Có nên ở trọ một mình hay không? Những kinh nghiệm cần có khi ở trọ một mình?Liệu ở trọ một mình có thật sự đáng sợ và buồn tủi như mọi người thường nói hay không?

Những lợi ích và rủi ro khi thuê nhà qua môi giới

Kinh nghiệm15-03-2024 10:02
Thuê nhà qua môi giới giúp bạn tìm được nhà cho thuê ưng ý một cách nhanh chóng, tuy nhiên cũng tiềm tàng một vài rủi ro về sau này. Trọ Mới sẽ gửi đến bạn những lợi ích cũng như hạn chế khi thuê nhà qua môi giới trong bài viết này, giúp bạn so sánh và đưa ra những quyết định có nên thuê nhà qua môi giới.

Những tiêu chí đánh giá về phòng trọ tốt

Kinh nghiệm22-02-2024 11:29
Việc đánh giá một phòng trọ tốt cho sinh viên bao gồm nhiều yếu tố cần thiết ví dụ như khu vực ở và giá cả cho thuê, chất lượng, điện nước và hợp đồng cho thuê. Để xác định rõ những yếu tố này chúng tôi xin đưa ra những ý kiến đã được chọn lọc của cộng đồng mạng. Thường thì giá cả sẽ đi đôi với 2 từ “ chất lượng “, nhưng đôi khi tùy thuộc vào từng khu vực tỉnh thành mà giá phòng trọ cho thuê sẽ rẻ và khác nhau. Sau đây xin được đưa ra một sô thông tin cần thiết để bạn có thể lựa chọn được phòng trọ tốt cho sinh viên sau khi lên Đại học – Cao đẳng.

CÁCH CHỐNG ẨM MỐC TRONG NHÀ HIỆU QUẢ

Kinh nghiệm17-01-2024 10:47
Với kiểu thời tiết hiện nay, độ ẩm trong khi khí tăng cao, tạo cơ hội cho nấm mốc xuất hiện. Chúng sẽ tạo ra các vết ố vàng, vết đen loang lổ ở những nơi dễ xảy ra ẩm mốc như: trần , chân tường hoặc góc nhà,... Bên cạnh đó, nếu tình trạng này kéo dài lâu ngày thì sẽ làm mục nát, hoen ố, ăn mòn vật liệu, gây hại các thiết bị điện tử, làm giảm tuổi thọ của căn phòng bạn.

6 CÁCH ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ TRONG NHÀ

Kinh nghiệm11-01-2024 15:56
Mỗi ngày chúng ta hít thở khoảng 23.000 lần. Nhiều người cứ nghĩ không khí trong nhà luôn sạch. Tuy nhiên, không khí trong nhà, trong văn phòng có khả năng bị ô nhiễm cao gấp 2-5 lần (có khi lên đến 100 lần) so với mức độ ô nhiễm không khí bên ngoài.

Mẹo sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm mùa đông!

Kinh nghiệm05-01-2024 09:24
Đã vào mùa đông, nhu cầu sử dụng bình nước nóng ngày càng tăng cao. Từ việc tắm rửa đến các công việc trong nhà như rửa bát, rửa rau, ... đều cần phải sử dụng nước nóng để tránh cái rét. Nhu cầu sử dụng cao đồng nghĩa với việc lượng điện năng tiêu thụ lớn. Sau đây là phương pháp để luôn có nước nóng sử dụng tiết kiệm điện tối đa.