Bảng phí Gói tài khoản

Gia tăng tệp khách hàng, tìm kiếm người có nhu cầu thuê trọ một cách nhanh chóng - tiện lợi - phù hợp  chính là Giải pháp mà Trọ Mới đề xuất với người dùng. Giờ đây bạn sẽ dễ dàng quản lý các tin trọ của mình, chỉ cần cung cấp thông tin về phòng trọ như hình ảnh, diện tích, tiện ích xung quanh,...cùng các thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ nhà trọ/căn hộ cho thuê chỉ 1 lần là hàng ngàn người có nhu cầu tìm trọ đã có thể theo dõi và liên hệ, quá tiện lợi phải không? 

 

NativeAd from Google

Lựa chọn Gói Tài Khoản theo nhu cầu của bạn với 3 Gói Bạc, Vàng và Kim Cương:

 

Lý do bạn nên sử dụng GÓI TÀI KHOẢN tại Trọ Mới?

Theo thống kế hiệu quả tin đăng cho thấy:

Trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Trọ Mới, nhận được 98% tất cả lưu lượng tìm kiếm cho một từ khóa tìm kiếm nhất định.

Bạn cũng rất hiếm khi bấm qua trang 2 để xem khi tìm kiếm điều gì đó trên Google mà, đúng không nào?

1. Các kết quả tìm kiếm tại vị trí thứ nhất của trang đầu tiên nhận được 34.2% lượng truy cập cho một từ khóa nhất định, trong khi đó kết quả xếp thứ hai chỉ nhận được 17.1%, và thứ ba chỉ  là 11.4% tìm kiếm.

2. Gói Tài khoản sẽ giúp các tin bài của bạn hiển thị dưới dạng TIN VIPTIN HOT nhằm nâng cao và tối ưu hơn cho các tin bài, từ đó việc người dùng tìm kiếm và lựa chọn sẽ đạt tỉ lệ cao hơn hẳn so với các dạng bài TIN THƯỜNG.

3. Tiết kiệm nhiều hơn, chất lượng tin bài được nâng cao hơn là những gì Gói Tài Khoản mang đến cho quý khách hàng.

 

Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành thành viên của Trọ Mới?

1. Nhà trọ/Căn hộ cho thuê của bạn sẽ tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi
Với việc bạn phải tất bật suy nghĩ làm sao để nhanh chóng tìm được khách hàng thuê nhà trọ/căn hộ, thì giờ đây chỉ với tin đăng tại Trọ Mới bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được hàng ngàn khách hàng mọi lúc mọi nơi và khách hàng sẽ là người chủ động tìm đến bạn. Đăng tin tại Trọ Mới giúp việc cho thuê online của bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức mà lại đạt được hiệu quả cao.

2. Không lo lắng về giá cả thị trường có sự cạnh tranh cao
Người tìm thuê nhà trọ/căn hộ thông thường có xu hướng không thích click vào quảng cáo hay tin tưởng các tin cho thuê từ tờ rơi. Vì thế đầu tư dài hạn vào tin đăng Trọ Mới thì kết quả tìm kiếm của bạn sẽ được nhiều khách hàng quan tâm, nhớ đến cũng như tiết kiệm được chi phí và tiếp cận lượng khách hàng rộng lớn hơn.

3. Đầu tư mang tính bền vững
Trở thành thành viên của Trọ Mới và đăng tin bền vững, lâu dài các tin cho thuê trọ/căn hộ của bạn không những được nhiều khách hàng biết đến, mà còn trở nên một thương thương cá nhân uy tín được nhiều người biết đến và tin tưởng.
Khi thương hiệu cá nhận bạn được đạt được độ phủ lý tưởng trên Trọ Mới sẽ thu hút được hàng chục nghìn khách mỗi ngày và đạt được doanh thu lý tưởng.

 

Rất mong được hợp tác với Quý Khách hàng. Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe và thành công!

Nếu cần hỗ trợ bạn hãy liện hệ với chúng tôi qua: