Những lưu ý về cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy mà bạn cần biết!

Phong thủy30-03-2023 14:39
Có rất nhiều người bâng khuâng không biết đặt tủ quần áo ở đâu để vừa hợp lí vừa hợp phong thủy. Bài viết ngay sau đây, Trọ Mới sẽ cùng mọi người giải đáp về vấn đề trên và mang đến một số thông tin thú vị về phong thủy của tủ quần áo nhé!

Mèo vào nhà là điềm gì? Hên hay xui? Mèo vào nhà có nên đuổi ra không?

Phong thủy16-03-2023 16:37
Mèo là loài vật mang ý nghĩa tâm linh lớn từ xưa đến nay. Vậy khi mèo vào nhà là điềm gì? Tùy vào màu sắc, đặc điểm của mèo cũng mang lại nhiều điềm báo tốt xấu khác nhau. Cùng Trọ Mới tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Chuyển đến phòng trọ mới cần làm gì để mọi chuyện suôn sẻ?

Phong thủy02-03-2023 15:56
Chuyển trọ là việc không mới mẻ, tuy nhiên cần làm gì khi đến phòng trọ mới? Khi chuyển đến phòng trọ mới nên làm gì thì không phải ai cũng nắm rõ và đặc biệt là cần lưu ý những điều về kiêng kị cũng như phong thủy để đảm bảo cuộc sống ở nơi ở mới được thuận lợi và suôn sẻ. Hãy cùng Trọ mới tìm hiểu về vấn đề chuyển đến phòng trọ mới cần làm gì trong bài viết hôm nay nhé.

Những vật xua đuổi ma quỷ, trừ tà khí không nên bỏ qua

Phong thủy07-06-2021 13:59
Chuyện tâm linh không đùa được đâu! Có những chuyện không thể lí giải được xảy ra trong căn nhà, phòng trọ mình ở mà không ai có thể giải thích được. Những hiện tượng này thường tác động tiêu cực đến đời sống, sức khỏe và đặc biệt là làm tinh thần chúng ta dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, suy sụp nếu hiện tượng như vậy cứ kéo dài. Vì thế, khi phát hiện có dấu hiệu cảu tà khí, ma quỷ trong nhà, chúng ta cần nhanh chóng tìm cách phòng trừ hiệu quả, đặc biệt không nên bỏ qua những cách trừ tà trong nhà sau đây.

Mẹo nhỏ trang trí nhà đón thần may mắn gõ cửa

Phong thủy13-05-2021 15:49
Ngôi nhà là nơi chúng ta trở về mỗi ngày giữa bộn bề công việc, là chốn tạo cảm hứng làm việc học tập mỗi ngày. Có những việc tưởng chừng như rất đơn giản, dễ làm hàng ngày nhưng ít người biết rằng chỉ thay đổi một chút trong không gian sống cũng có thể giúp bạn xua đuổi vận đen và đón chào may mắn mỗi ngày.