Nỗi lòng chủ trọ: "Không ở được là phá cho tan hoang"

Xôn xao chuyện người thuê nhà "chơi" ngược lại chủ trọ

Lâu nay khi nhắc đến chuyện đi ở trọ, người ta thường nói về bao nỗi khổ của kẻ đi thuê, không may gặp phải chủ nhà tai quái, hạch sách đủ đường. Thế nhưng ở chiều ngược lại, ít ai biết rằng, chính chủ trọ cũng thường gặp lắm nỗi phiền hà khi giao nhà/phòng cho những "ông thần bà tướng" thuê ở.

Bỏ ra một khoản tiền hàng tháng để tạm thời sở hữu một căn phòng trọ, nhiều người coi đó là thứ muốn "hành hạ" ra sao cũng được. Họ ở bẩn, dán đủ các loại giấy nhật trình lên tường, làm hỏng hóc đồ đạc và đến khi dọn đi thì để lại một "bãi" rác cùng đủ loại đồ nội thất, gia dụng không thể sử dụng.

Câu chuyện của nickname T.A.N nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Đó cũng là tình cảnh của chủ trọ có nickname T.A.N khi cho 2 mẹ con thuê cả căn nhà. Nhân lúc người mẹ đi vắng, con gái thuê trọ dẫn bạn bè về tụ tập rồi nô đùa, đánh nhau tới vỡ cả kính.

Tức giận, gia đình chủ trọ có dọa sẽ không cho 2 mẹ con này thuê nhà nữa. Tuy nhiên, khi chủ trọ chưa kịp làm gì thì "mẹ con nhà Cám" đã kịp ra tay. "Nhà nó lục tung lên, bồn cầu nó lật lên, thuốc nó hút rồi ngâm như rượu thuốc tận 3 chai to đùng, trái cây nó nổi mốc lên thối kinh khủng, xong bán hết đồ có giá trị rồi bốc hơi...".

Chuyện về những ông thần, bà tướng ở trọ: Phòng thuê nên vừa dùng vừa phá cho bẩn - Ảnh 2.

Những hình ảnh kinh hoàng bên trong căn nhà T.A.N cho thuê.

Chuyện về những ông thần, bà tướng ở trọ: Phòng thuê nên vừa dùng vừa phá cho bẩn - Ảnh 3.

Đâu đâu cũng chỉ thấy rác là rác.

Kết quả là chủ trọ này phải sửa sang, sơn mới, dọn dẹp nhà cửa và "ngậm đắng nuốt cay" khi người thuê biến mất mà tiền nhà 3 tháng vẫn không thấy đâu.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bên cạnh thái độ cảm thông, cho rằng hai mẹ con thuê trọ cư xử có phần quá đáng và ăn ở luộm thuộm thì rất nhiều người cũng lên tiếng phản đối thái độ của nickname T.A.N. Họ cho rằng cách cô kể lại mọi chuyện khá nặng nề, cách xưng hô thể hiện thái độ thiếu tôn trọng người khác và rõ ràng ngay từ đầu, chủ trọ cũng có thái độ hách dịch, hù dọa người thuê trọ.

Chuyện về những ông thần, bà tướng ở trọ: Phòng thuê nên vừa dùng vừa phá cho bẩn - Ảnh 4.

Đồ đạc trong phòng tanh bành.

Chuyện về những ông thần, bà tướng ở trọ: Phòng thuê nên vừa dùng vừa phá cho bẩn - Ảnh 5.

Tạm bỏ qua chuyện đánh giá xem ai đúng ai sai nhưng những rắc rối do người thuê trọ gây ra, có lẽ vẫn luôn là câu chuyện khiến nhiều người cho thuê nhà đau đầu. Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh những căn phòng trọ bừa bộn, bẩn thỉu "không thốt lên lời" được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người ngán ngẩm. Và, chỉ trong một buổi chiều, khi dạo quanh các xóm trọ của sinh viên, chúng tôi cũng được nghe thêm biết bao câu chuyện cười ra nước

Theo: Kenh14