Hướng dẫn cách tra cứu số báo danh kỳ thi THPT quốc gia 2023

Việc tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2023 là cực kỳ quan trọng đối với mỗi thí sinh. Nếu chưa biết cách tra cứu, hãy theo dõi hướng dẫn trong bài viết sau đây nhé. Đừng quên chia sẻ thông tin cho các bạn để cùng nhau chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

2 Cách tra cứu số báo danh thi THPT quốc gia 2023 nhanh nhất


Hướng dẫn tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2023 trên website:
Để tra cứu số báo danh thì thí sinh có thể truy cập vào website của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể, sau đây là hướng dẫn quy trình tra cứu chi tiết:

NativeAd from Google

Bước 1: Truy cập vào website của Bộ Giáo dục và Đào tạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT (http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn). Tiến hành đăng nhập bằng số CCCD/CMND và mã đăng nhập đã được cấp trước đó. Đừng quên nhập mã xác nhận (là mã Captcha) hiển thị trên màn hình.


Bước 2: Nhấp vào đăng nhập.


Bước 3: Kiểm tra thông tin giấy dự thi của thí sinh, bao gồm cả số báo danh, ở mục “Tra cứu”. Nếu thông tin chính xác, thí sinh có thể đăng xuất khỏi website, đồng thời, hãy ghi lại số báo danh để tránh bị quên.

 

Tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2023 trên giấy báo dự thi
Bên cạnh việc tra cứu số báo danh trên Website thì cách đơn giản hơn là kiểm tra trên giấy báo dự thi. Trên tờ giấy này, số báo danh là dãy số sau dòng chữ “Số báo danh”, thường nằm sau ngay tên thí sinh. Nếu không nhớ số báo danh thì thí sinh cần mang theo giấy báo dự thi bên mình mỗi khi cần. Nếu không có giấy báo dự thi, thí sinh sẽ không được vào phòng thi vì không xác định được số báo danh và nhiều thông tin quan trọng khác.


Bài viết trên hướng dẫn bạn tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2023 một cách chính xác bằng website và giấy báo dự thi. Hãy làm theo hướng dẫn để biết được số báo danh của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng này nhé.