Clip: Giật mình khoảnh khắc cô gái ngã ngay trước đầu xe tải, suýt bị xe chẹt qua

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về một video ghi lại khoảnh khắc khiến nhiều người giật mình của một vụ tai nạn giữa xe đạp điện và xe tải tại Thái Bình.

Theo đó, đoạn video ghi lại được trích xuất từ một camera an ninh tại nhà dân. Sự việc xảy ra vào khoảng 11h25' ngày 25/6 tại Kiến Xương, Thái Bình.

Theo hình ảnh mà đoạn video ghi lại, tại một ngã ba đường, một xe tải và một xe đạp điện đi hướng ngược chiều nhau, tới ngã ba thì xảy ra va chạm. Cô gái điều khiển xe đạp điện được cho là bất ngờ quặt tay lái và phanh gấp do thấy xe tải nên chiếc xe đã bị đổ và trượt xuống đường, khiến bạn nữ văng người xuống ngay trước bánh xe tải.

NativeAd from Google

Thật may mắn là tài xế điều khiển xe tải đã phanh gấp nên bánh xe không chẹt qua người cô gái. Ngay sau khi xảy ra va chạm, cô gái đã ngồi dậy được nhưng dường như vẫn còn choáng và bị thương nhẹ ở chân. Người dân tại khu vực đã hỗ trợ dìu bạn nữ này vào ven đường, còn chiếc xe đạp điện cũng bị hư hỏng nhẹ.

 

Clip: Tai nạn giữa xe đạp điện và xe tải tại Thái Bình.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều bình luận chia sẻ rằng đây không phải là trường hợp hiếm gặp khi điều khiển xe đạp điện, xe máy, nhất là những người dễ bị bất ngờ hoặc có tâm lý yếu khi điều khiển xe trên đường.

"Mình bị mấy lần ngã như thế này rồi mình biết. Xe ga hoặc xe đạp điện mà phanh tay gấp rồi quặt đầu xe, thì y như rằng xe sẽ bị trượt đi và người lái xe lao ra trước như vậy đó. Hoặc là do bánh xe đã mòn nữa nên khi phanh sẽ bị trơn trượt. Tốt nhất nên sử dụng xe có phanh sau và đi kiểm tra lại độ ma sát của bánh xe định kỳ." - một tài khoản bình luận.

"Cô gái may quá vì bác tài còn kịp thời phanh gấp nên chưa xảy ra điều gì đáng tiếc. Bạn nữ này có lẽ thấy xe tải nên tâm lý hơi bị hoảng nên điều khiển thế nào khiến xe ngã đây mà." - tài khoản K.A chia sẻ.

Hiện đoạn video vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.