"Bán du học" - Lựa chọn tuyệt vời cho phụ huynh và sinh viên

Những năm gần đây, các chương trình liên kết quốc tế đang rất phổ biến ở nhiều trường Đại học lớn tại Việt Nam và Đại học Huế cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

So với chương trình giảng dạy truyền thống, “bán du học” được đông đảo phụ huynh, sinh viên lựa chọn bởi nhiều tiêu chí nổi trội sau đây:

Trong thời gian học tập tại Việt Nam, sinh viên không chỉ được trau dồi về kiến thức mà còn được đảm bảo kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Vì vậy, thời gian trong thời gian du học, sinh viên sẽ không bị sốc văn hóa, sốc ngôn ngữ từ đó việc thích nghi môi trường sống mới dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, chi phí cho các chương trình “bán du học” vẫn “nhẹ gánh” hơn hẳn so với du học 100% tại nước ngoài. Cho nên, việc học hành của con cái không khiến bố mẹ nặng gánh về vấn đề tài chính.

Về chương trình đào tạo, sinh viên được theo học các chương trình tiên tiến, giáo trình được phối hợp giữa chương trình đào tạo của Khoa Quốc tế - Đại học Huế với các trường Đại học liên kết nước ngoài.

Sinh viên được học tập và làm việc với các giảng viên giỏi, được tiếp cận với các phương pháp giảng dạy hiện đại của nước ngoài. Bằng tốt nghiệp của các chương trình “bán du học” là bằng quốc tế mang đến nhiều cơ hội mới cho sinh viên sau khi ra trường.

Lựa chọn nơi uy tín để tránh “tiền mất tật mang”

Khoa Quốc tế, Đại học Huế hiện đang có các chương trình liên kết với các đối tác như Quản trị du lịch và công nghệ giải trí (chương trình liên kết với ĐH IMC - Krems, Áo); Quan hệ Quốc tế; An ninh mạng và Khoa học dữ liệu (chương trình liên kết với ĐH Turku, Phần Lan).

Để có thể liên kết và lựa chọn các trường Đại học trên, Khoa Quốc tế phải tham khảo thông tin kỹ càng, tiến hành các cuộc họp, gặp gỡ, trao đổi, đánh giá năng lực về cả cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giảng dạy giữa hai bên. Nhằm mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, xứng đáng với kinh tế bỏ ra.

Chia sẻ của sinh viên Phan Bảo Minh và Cái Ngọc Bảo Nhân đang theo học tại Khoa Quốc tế

“Ngành an ninh mạng tại Khoa Quốc tế - Đại học Huế là một trong những ngành còn mới nhưng rất hot, trong tương lai rất nhiều doanh nghiệp cần lĩnh vực này. Thêm vào đó, môi trường tại Khoa Quốc tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy, sinh viên được học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa với những nền văn hóa khác nhau nên rất ý nghĩa và bổ ích”.

Có thể khẳng định, Khoa Quốc tế - Đại học Huế đã và đang thực hiện thành công mô hình đào tạo liên kết quốc tế chất lượng tại Việt Nam.

Nếu quý phụ huynh và sinh viên muốn hiểu rõ hơn về chương trình liên kết quốc tế có thể đến tại Khoa Quốc tế - Đại học Huế  để được tư vấn miễn phí. 

► Địa chỉ: số 01 Điện Biên Phủ - Tp Huế - Tòa nhà Đại học Huế - Phòng I.6
► Hotline 085.3848561
► Email: [email protected]
► Website: http://huis.hueuni.edu.vn/

Theo: huis.hueuni.edu.vn