Top 8 trang web tìm phòng trọ uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện nay, mạng internet đã thay đổi cách chúng ta kết nối và tìm kiếm thông tin, bao gồm cả việc tìm phòng trọ. Thay vì dùng các phương tiện truyền thống, ngày nay nhiều người chọn hình thức tìm thuê trọ online. Trong bài viết này, Tromoi sẽ giới thiệu Top 8 trang web tìm phòng trọ uy tín Hà Nội nhé!

1. Chotot.com

Với hơn 200.000 lượt tin đăng cho thuê, Chợ Tốt vẫn đang dẫn đầu trong lĩnh vực mua bán cũng như rao vặt trực tuyến tại Việt Nam. Đây được xem là trang web tìm nhà trọ cho sinh viên uy tín ở Hà Nội nổi bật với giao diện đồng điệu, dễ nhìn và sắp xếp các tiêu chí rõ cần thiết giúp bạn tra cứu một cách dễ dàng hơn.

Tại trang web chotot.com, mọi người đều có thể tìm kiếm phòng trọ cho bằng cách lọc theo từng tiêu chí cơ bản như: giá cả, diện tích,... Khi nhấp vào một tin đăng, ngay lập tức bạn sẽ thấy các đặc điểm và mô tả chi tiết về phòng cho thuê. Bên cạnh đó, bạn có thể chat miễn phí với người bán hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Sinh viên nên tìm phòng trọ qua kênh nào?

trang web tìm phòng trọ uy tín tại hà nội

2. Batdongsan.com.vn

Người dùng có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm phòng trọ tại Webiste Batdongsan.com.vn, đây là nơi chuyên về bất động sản và thuê phòng trọ, nhà trọ. Với thiết kế chỉn chu, trang web Batdongsan.com.vn dần khẳng định vị thế của mình trên nền tảng online. Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy không gian sống phù hợp với giá tốt tại đây.

trang web tìm phòng trọ uy tín hà nội

3. Mogi.vn

Trên hệ thống website của Mogi, người dùng có thể tìm phòng trọ cho thuê với nhiều hình thức khác nhau như chung chủ hoặc ở ghép. Sau khi chọn loại phòng, website sẽ hiển thị thông tin chi tiết về khu vực và giá thuê. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể ứng dụng tính năng “lọc thêm” để tìm kiếm theo diện tích, hướng và thời gian đăng tin theo ý thích.

Tính năng chat cũng như gọi điện cho người bán được hiển thị ngay cạnh tin đăng, giúp người dùng dễ dàng liên hệ. Ngoài ra, tiện ích xung quanh và các bất động sản tương tự cũng được hiển thị, mang đến cho bạn nhiều góc nhìn hơn về sản phẩm.

trang web thuê phòng trọ uy tín hà nội

4. Phongtro123.com

Với lượng truy cập ngày càng tăng, Phongtro123.com đang trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến, đặc biệt là khi tìm nhà trọ tại Hà Nội. Website có giao diện đơn giản và dễ nhìn với người dùng. Chỉ cần vài thao tác theo hướng dẫn trên trang, bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin và nhiều kết quả theo yêu cầu tìm kiếm. Mặc dù trang web rất phổ biến nhưng vẫn chưa có những quy định khắt khe về số lượng tin đăng, đôi khi dẫn đến tình trạng quá tải.

các trang web tìm phòng trọ uy tín ở hà nội

5. Muaban.net

Trang web tìm phòng trọ uy tín tại Hà Nội - Muaban.net là một website uy tín cung cấp thông tin mua bán trực tuyến tại Hà Nội và trên toàn Việt Nam. Được quản lý bởi Công ty Cổ phần Mua Bán, Muaban.net chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017 với các lĩnh vực như mua bán nhà đất, căn hộ, đất nền, cho thuê nhà đất và nhà trọ.

Muaban.net sở hữu nhiều tính năng và công cụ quản lý, kinh doanh tiên tiến nhất dành cho các dự án bất động sản chuyên nghiệp. Nhờ vậy, trang web có thể cung cấp danh sách đầy đủ và so sánh bảng giá từ các tổ chức nhà đất tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin và ra quyết định chính xác.

Ngoài việc truy cập trực tiếp vào website, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng Mua&bán trên smartphone để tiện lợi xem thông tin rao vặt. Trang web tìm phòng trọ uy tín Hà Nội Muaban.net là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các môi giới và người tìm hiểu về bất động sản, đảm bảo tính chính xác cao về thông tin cung cấp, tạo sự tin cậy cho khách hàng khi tiến hành các giao dịch. Với Muaban.net, việc tìm kiếm và giao dịch nhà đất trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy hơn bao giờ hết.

các trang web cho thuê phòng trọ uy tín hà nội

6. Thuephongtro.com

Thuephongtro.com là diễn đàn đăng tin về các nhà trọ cho thuê, cung cấp thông tin chi tiết như diện tích, khu vực, giá cả, điều kiện cơ sở vật chất, cho thuê phòng trọ, nhà trọ, thuê nhà nguyên căn, cho thuê căn hộ và tìm người ở ghép. Nhờ đó, người dùng có thể thu thập đầy đủ các yếu tố cần thiết cho nhu cầu của mình.

Với hơn 90.000 tin đăng và hơn 2.000.000 lượt xem mỗi tháng, Thuephongtro.com là nơi lý tưởng để đăng tin cho thuê phòng trọ và tìm kiếm phòng trọ nhanh chóng, hiệu quả. Trang web mang đến cho các nhà cung cấp một địa chỉ đăng tin tiếp cận nhiều khách hàng hơn một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Người dùng muốn tìm phòng trọ tại các thành phố lớn cũng sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích và đáng tin cậy trên Thuephongtro.com. Giao diện của trang được thiết kế thân thiện, dễ nhìn và cuốn hút, giúp người dùng dễ dàng và linh hoạt trong việc tìm kiếm thông tin. Thuephongtro.com chính là cầu nối giữa người cho thuê và người thuê, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả tối ưu.

web tìm trọ uy tín hà nội

7. Alonhadat.com.vn

Toplist xin giới thiệu đến bạn một website đáng tin cậy và uy tín để tìm kiếm nhà trọ ưng ý: Alonhadat.com.vn. Hệ thống website được xây dựng với mục đích chính là kết nối giữa người cho thuê và người có nhu cầu thuê trọ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Người cho thuê phòng có thể đăng bài lên Alonhadat.com.vn với đầy đủ thông tin cần thiết như hình ảnh phòng trọ, giá thuê, địa chỉ và giá dịch vụ. Nhờ vậy, người thuê chỉ cần xem xét các yếu tố này để lựa chọn căn phòng phù hợp nhất mà không phải mất nhiều thời gian đi lại.

Giao diện của Alonhadat.com.vn giúp người dùng nhanh chóng tìm được thông tin về những mẫu rao vặt cho thuê nhà trọ tại Hà Nội. Website này luôn đi đầu với tiêu chí mang đến tiện ích và tiết kiệm thời gian cho người dùng lên hàng đầu. Các thao tác tìm kiếm và giao dịch được đơn giản hóa, nhưng vẫn đảm bảo là chiếc cầu nối giúp mọi người đến gần nhau hơn thông qua các giao dịch bất động sản trên trang.

Các trang web tìm phòng trọ uy tín ở Hà Nội như Alonhadat.com.vn, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi,  hiệu quả tối ưu trong quá trình tìm kiếm và cho thuê nhà trọ. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm thấy căn phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình.

trang web cho thuê phòng trọ uy tín

8. Kenhnhatro.com

Kênh Nhà Trọ tự hào là địa chỉ trang web tìm phòng trọ uy tín Hà Nội cho việc đăng tin cho thuê phòng trọ miễn phí. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy các loại phòng trọ giá rẻ, nhà trọ sinh viên và phòng trọ chính chủ. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể nhanh chóng đăng ký tài khoản và bắt đầu đăng tin cho thuê hoặc tìm kiếm phòng thuê. Hãy khám phá và trải nghiệm sự tiện lợi tại Kênh Nhà Trọ ngay hôm nay!

trang web tìm phòng trọ uy tín hà nội

>> Xem thêm: Thuê nhà trọ giá rẻ: Ở đâu và như thế nào?

Trên đây là những trang web tìm phòng trọ uy tín Hà Nội giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phòng trọ. Tromoi khuyên bạn nên mở rộng tìm kiếm trên nhiều nền tảng khác nhau để có thể so sánh và phân tích trước khi đưa ra quyết định. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên, quý độc giả chọn lựa được địa chỉ truy cập phù hợp với mình nhé.

>> Bài viết liên quan: