Tìm trọ ở Facebook hay website thuận tiện hơn?

Facebook hay website uy tín hơn?

Nguồn kênh tìm nhà trọ có ý nghĩa vô cùng lớn trong việc giúp bạn có thể tiếp cận với các thông tin cho thuê nhà trọ giá rẻ, chính chủ… đáp ứng nhu cầu của bạn. Hiện nay có nhiều nguồn kênh để người cần tìm nhà trọ tiếp cận và tỏ ra có hiệu quả đó là: Facebook, Website và Google tìm kiếm.

Cách tìm phòng trọ online là kênh tìm nhà gián tiếp và được nhiều người lựa chọn hiện nay để tiết kiệm thời gian và có được nhiều nguồn thông tin tốt, rút ngắn thời gian tìm nhà và lựa chọn được phòng trọ ưng ý. Hiện nay có nhiều trang web tìm nhà trọ cho sinh viên, web tìm nhà cho thuê uy tín để bạn lựa chọn. Những trang tìm nhà trọ uy tín hiện nay với nhiều tin tức rao vặt cho thuê nhà, phòng trọ cập nhật nhanh, chính xác, đầy đủ thông tin từ người có nhu cầu cho thuê.

Bên cạnh Website thì mạng xã hội Facebook được đánh giá là một kênh thông tin đầy tiềm năng. Việt nam là một trong những nước có số lượng người sử dụng cao nhất thế giới, nhờ đó nhiều dịch vụ cung cấp nhà trọ chọn kênh thông tin này để tiếp cần với những người có nhu cầu. Để tìm trọ trên Facebook các bạn có thể tham gia các hội nhóm hoặc tìm đến các địa chỉ fanpge uy tín để lựa chọn.

>> Xem thêm:

kênh tìm trọ
Nhu cầu tìm trọ Online ngày một tăng cao

Rất khó để nhận định giữa Facebook và Website đâu là công cụ tìm kiếm tối ưu và uy tín nhất vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hiện nay các nền tảng cung cấp các dịch vụ tìm trọ nổi tiếng đều tối ưu trên hai kênh thông tin này. Bên cạnh xây dựng một Websie với đầy đủ thông tin với liên quan đến dịch vụ đăng thì họ sẽ xây dựng thêm kênh thông tin trên facebook để tiếp cần đến nhiều khách hàng. Thay vì đọc đượcc ác tin bài nhỏ lẻ trê Facebook thì website sẽ là nơi tổng hợp nhiều thông ti, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một số lưu ý kinh nghiệm khi tìm nhà trọ online qua Facebook, Website

Các hội nhóm trên Facebook và trang web tìm phòng trọ, nhà trọ sẽ giúp bạn lựa chọn được không gian sinh hoạt tốt mà không qua cần phải qua môi giới. Tuy nhiên, khi tìm nhà trọn online qua Facebook và Website các bạn cần lưu ý:

  • Lưu ý thời gian post bài, nên quan tâm đến các bài đăng mới trong ngày hoặc cách 1,2 ngày. Nếu bài đăng từ 1 đến 2 tuần thì nên bỏ qua vì có thể hội nhóm đó không có người tương tác hoặc phòng đã cho thuê.
  • Check tin đăng có phải môi giới hay không bằng cách tra cứu số điện thoại đó trên google search. Nếu số điện thoại liên quan đến các đăng bán, liên quan tới bán nhà, đất,… thì đây không nên sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số điệnt hoại để hỏi các thông tin liên quan đến trọ để nhận diện là chủ hay môi giới.
  • Kiểm tra địa chỉ nhà trọ cho thuê thật kỹ để tránh phải trường hợp lừa đảo. Hiện nay rất nhiều trường hợp đăng tin ảo, lừa đảo những người có nhu cầu tìm trọ.
  • Tránh xa những tin rao cho thuê phòng trọ không có địa chỉ rõ ràng, không cho địa chỉ cụ thể khi liên hệ.
  • Cuối cùng hãy tìm đến các Website uy tín, cập nhật thông tin rõ ràng, chính sách an toàn, đảm bảo cho cả người thuê và người cho thuê.

các kênh tìm trọ

Tromoi.com - Website nhà trọ rất được cộng đồng tìm trọ đánh giá cao

Đâu là địa chỉ tìm trọ trực tuyến tốt nhất hiện nay?

Trang web tìm kiếm phòng trọ uy tín tromoi.com không còn là kênh thông tin xa lạ với thế giới cộng đồng tìm trọ online. Tromoi.com sẽ giúp bạn tìm được mô hình phòng trọ với mức giá phù hợp nhất đúng theo mục đích của bạn chỉ trong vài thao tác đơn giản. Kên thông tin này sẽ cung cấp đến người dùng đầy đủ thông tin về loại hình phòng trọ, mức giá phòng cũng như những yêu cầu của chủ nhà đính kèm ngay bên cạnh địa chỉ liên hệ.

Bên cạnh Website chính thức, Tromoi.com còn xây dựng một hệ thống Fanpage và Group trên Facebook để khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ, mở rộng quy mô kết nối. Tromoi.com sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất trước khi bạn quyết định có nên thuê hay không. Đồng thời nếu không vừa ý, bạn cũng có thể lựa chọn vô vàn những nơi ở khác ngay trên trang web này. Tromoi.com  là nơi mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu tìm kiếm phòng trọ.