5 homestay đẹp gần Hà Nội cho sĩ tử xõa thỏa thích sau thi

Sau những ngày vùi đầu trong sách vở, các sĩ tử sẽ có thể xõa hết mình với 5 homestay đẹp "rụng tim", gần Hà Nội và mức giá không quá đắt đỏ.

Hidden Villa: Để tới khu homestay này, bạn sẽ chỉ mất khoảng 45 phút chạy xe từ trung tâm Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Hidden Villa là một không gian đậm chất Bắc Âu với những hàng thông xanh bạt ngàn. Khu nhà chính giống như viên ngọc ẩn trong cánh rừng bởi thiết kế kính sang trọng kết hợp cùng các vật liệu gỗ tạo ra hơi thở cổ điển ngay sát Hà Nội ồn ã. Hidden Villa tập hợp gần như đủ mọi thứ bạn cần cho một chuyến nghỉ dưỡng như khu bể bơi, không gian nướng BBQ ngoài trời hay các góc sống ảo đẹp miễn chê.

NativeAd from Google

Ảnh: Mmg_81m.

Một số khách hàng từng nghỉ ở Hidden Villa cho rằng homestay này vẫn còn vài điểm trừ đáng tiếc như cơ sở vật chất chưa được bảo dưỡng thường xuyên, không gian ẩm thấp và hệ thống vệ sinh chưa đủ lớn... Mức giá trung bình ở Hidden Villa dao động từ 2,8-4 triệu đồng/đêm (tùy thời gian). Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

 

Ảnh: Saumiso, Dgthuybg.

Nhà Bên Rừng: Sau những ngày ôn thi căng thẳng, các sĩ tử có thể buông bỏ tất cả để... lên rừng sống. Điều ngỡ như không tưởng đó lại có thể tìm thấy ngay ở Nhà Bên Rừng, tổ hợp homestay cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn một giờ chạy xe máy. Các căn phòng (gọi là nhà) ở đây được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu như nhà thùng, nhà hobbit, nhà trên cây... Với những ai từng mê mẩn bức ảnh võng tình yêu giữa rừng ở Bali (Indonesia), bạn cũng có thể tìm thấy một góc check-in tương tự tại đây.

Nhà Bên Rừng được đánh giá rất cao về các góc sống ảo. Không gian thoáng đãng cùng phòng nghỉ luôn ngập tràn hương thơm cũng khiến mọi người tới đây chỉ muốn ở mãi không về. Điểm trừ đáng tiếc của Nhà Bên Rừng là sóng điện thoại khá chập chờn. Phòng ở đây có giá trung bình từ 1,2 triệu đồng/đêm. Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

Ảnh: Nhabenrung.ulesa.

The Chipmunk: Với những nhóm bạn vừa thi xong cần tìm một điểm ăn chơi "ngon - bổ - rẻ - gần", The Chipmunk chắc chắn là lựa chọn vô cùng hợp lý. Homestay này chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30-40 km nên các bạn có thể chạy xe máy cho thoải mái. Chipmunk có 2 khu nhà chính, một căn dành cho nhóm 10-15 người, còn lại phù hợp với các cặp đôi

Những khách hàng từng đến homestay này nhận xét không gian ở Chipmunk không quá rộng, thậm chí nhỏ hơn một vài villa khác. Bù lại, họ sở hữu gian bếp siêu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu ăn uống từ nướng đến lẩu của các bạn trẻ. Giá phòng tại Chipmunk là 4 triệu đồng cho nhóm 10 người mỗi đêm (phụ thu 200.000 đồng cho người tiếp theo). Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

Ảnh: The Chipmunk

 

Le Bleu Floating Clouds: Nếu thích "chơi lớn" hơn một chút, các sĩ tử có thể rủ nhau đến Le Bleu Floating Clouds trên Tam Đảo (Vĩnh Phúc) để tận hưởng kỳ nghỉ sau thi. Khác biệt với những homestay ngoại thành Hà Nội mang phong cách rừng núi, nơi này khiến các bạn trẻ cảm thấy như đang lạc giữa chốn tiên cảnh với mây trắng bồng bềnh. Thiết kế kính của Le Bleu Floating Clouds sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên của Tam Đảo nhìn từ trên cao.

Ảnh: Qtran

Nếu ngại chạy xe máy lên Tam Đảo, bạn cũng có thể dễ dàng thuê ôtô đưa đón tận nơi với giá khoảng 200.000 đồng/người. Giá trung bình cho mỗi đêm ở Le Bleu Floating Clouds dao động từ 1,5 triệu đồng/đêm. Tuy nhiên, bạn nên chủ động đặt phòng trước. Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Ảnh: Vitamin.ng

Golf View Villa: Với những bạn trẻ từng phải lòng căn nhà trong Full House, Golf View Villa sẽ đem đến một không gian lãng mạn như trong bộ phim xứ Hàn. Ấn tượng đầu tiên của du khách tới đây chính là tông màu trắng chủ đạo kết hợp với thiết kế kính sang chảnh. Không gian ở homestay vô cùng rộng rãi với bể bơi và sân vườn, phù hợp cho các hoạt động giải trí. Golf View Villa có 3 phòng ngủ được thiết kế riêng biệt, đem lại những trải nghiệm khó quên cho du khách

Ảnh: Jenysun, Tit102

Bạn sẽ tốn khoảng 3,5 triệu đồng/đêm nếu đi ngày thường và 5 triệu đồng/đêm đối với cuối tuần. Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Ảnh: Metrip

Chúc các sĩ tử sẽ có thể xõa hết mình với 5 homestay tuyệt đẹp này. Nạp đầy năng lượng sau mùa thi nhé!

Nguồn: news.zing.vn

Trọ Mới - Hỗ trợ tìm phòng trọ Free