Rần rần trào lưu khoe phòng được F5 xinh xỉu: Nhìn mà muốn xin một slot ở cùng nhà ngay và luôn!

Ai mà không thích được ở trong một căn phòng xinh xắn, ấm cúng thế này cơ chứ!

Check in ở cà phê sang chảnh, nhà hàng đắt đỏ hay resort xa xỉ để chứng tỏ độ "chịu chơi" thì bình thường quá rồi. Năm 2020, muốn ghi điểm tuyệt đối phải check in ở... nhà cơ. Nghe thì có vẻ lạ nhưng gần đây, dân tình đang thi nhau khoe ảnh với căn nhà (hoặc phòng trọ) do chính tay họ decor xinh xắn, lung linh chẳng kém gì studio hay quán cà phê.

Một không gian sống xinh đẹp thể hiện rất nhiều về chủ nhân đấy nhé. Nó chứng tỏ bạn là người có gu thẩm mỹ lại rất gọn gàng, ngăn nắp và khéo tay, chịu khó. Vậy nên, chỉ cần khoe một căn phòng siêu ấm cúng thì ai mà chẳng muốn cùng bạn "Netflix and chill" trong ngày cuối tuần!

NativeAd from Google

Nhìn loạt ảnh dưới đây để được truyền cảm hứng và lên plan để "biến hình" cho phòng của mình ngay đi!

Mới đây, một cô bạn có tên Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1994, sống tại Hàn Quốc) đã khiến dân tình té ngửa khi F5 thành công 1 căn phòng nhỏ bao gồm phòng ngủ và khu bếp.

Cả căn phòng ngập trong tone màu hồng kem vô cùng ngọt ngào, nữ tính. Từ giường, chỗ để đồ đến phần bếp đều ton sur ton với những món nội thất đơn giản nhưng xinh xắn.

 

Một cô nàng có tên Nguyễn Ánh Nguyệt (24 tuổi, Hà Nội) cũng đã khiến dân tình trầm trồ khi "phù phép" biến căn phòng 20m2 siêu cũ kĩ thành một căn phòng màu hồng xinh xắn như studio. Tone màu này thực sự rất "được lòng" các cô gái nhỉ?


Đặc biệt, góc bếp nhỏ xinh cũng màu hồng với những vật dụng nhỏ nhắn, dễ thương khiến dân tình phải thả tim mỏi tay.


Thuê phải căn phòng nhìn "chán òm", một cô bạn có tên Trần Vân Trang đã xắn tay áo dùng 2,5 triệu decor xinh còn hơn cả studio. Cô bạn đã giành ra 3 tuần để mua đồ nội thất, dán giấy dán tường, giấy dán sàn cũng như bổ sung thêm cây cối và đèn đóm trang trí.


Thành phẩm của cô bạn này sau 3 tuần là một "chiếc ổ" bé xinh, cực kì ấm cúng nhìn là đã thấy tràn trề năng lượng và cảm hứng rồi đấy! Và tất nhiên, chụp hình sống ảo thì cũng siêu xinh và không bao giờ bị đụng hàng.


Một anh chàng có tên Công Toại thì dùng cả 1 tháng để "vật lộn" với chiếc nhà kho cũ kĩ, bụi bặm này.


Thành phẩm "hết hồn" chưa? Lung linh miễn chê luôn ấy! Được biết, anh chàng này đã chi hết khoảng 30 triệu cho việc sửa sang căn phòng và mua nội thất. Đây là một món tiền không nhỏ tuy nhiên, cũng đáng để đầu tư lắm đúng không!


Cảm thấy cô đơn giữa thành phố đông đúc chỉ vì căn phòng trọ nhỏ, một cô gái quyết tâm cải tạo nó thành "ngôi nhà thứ 2". Cô nàng đã dùng cả 5 ngày nghỉ phép để sửa sang lại căn phòng sao cho lung linh, ấm áp và là một chốn về lý tưởng nhất có thể.


Từng ngóc ngách đều được cô bạn của chúng ta để ý chăm chút, thay đổi: từ chiếc khăn trải bàn, chiếc rèm cửa, đèn đầu giường, thảm lớn trải sàn... Cuối cùng, dù căn phòng vẫn là căn phòng cũ nhưng mọi thứ đều trở nên xinh xắn hơn.


Một chàng sinh viên cũng chỉ có thể thuê một căn phòng trọ nhỏ nhắn để tiết kiệm chi phí sinh hoạt và học tập. Tuy nhiên, anh chàng này không muốn mãi ở tạm bợ nên đã bắt tay vào cải tạo không gian sống. Vốn đã thích những không gian như hiệu sách nên nhân dịp này, nam chính cũng muốn tranh thủ biến ước mơ thành sự thực luôn.


Sau khi lên ý tưởng, anh lập danh sách những món đồ nội thất cần mua và tiết kiệm tiền mua từng thứ một. Một chiếc ghế sofa dài, hoa khô rải rác từng ngóc ngách, thêm một giá sách nhỏ, vậy là đủ rồi!


Bức tường được sơn trắng để mỗi tối anh chàng có thể có cho mình một rạp chiếu phim nho nhỏ.


Một chàng trai khác cũng có màn F5 phòng ở siêu hoành tráng. Vẫn không gian chưa đầy 20m2 ấy, vẫn gian phòng ấy nhưng nay đã mang một diện mạo hoàn toàn khác, xứng đáng trở thành nơi để trở về sau mỗi ngày làm việc vất vả.


Góc làm việc siêu chill. Nhìn có khác gì quán cà phê hay studio đâu cơ chứ!