Gợi ý 10 mẫu sơn phòng ngủ màu hồng xinh xắn dễ thương

Hiện nay, sơn phòng ngủ màu hồng đang trở thành xu hướng của các bạn trẻ. Căn phòng màu hồng không chỉ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà, mà còn làm cho căn phòng của bạn trở nên thẩm mỹ hơn. Thực chất, sơn phòng ngủ màu hồng được lựa chọn nhiều bởi các bạn nữ, những người đam mê màu hồng hoặc thích sự dịu dàng. Nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu căn phòng màu hồng, thì bài viết hôm nay là dành cho bạn.

 

Ý nghĩa khi sơn phòng ngủ màu hồng

Không chỉ với màu hồng, mỗi màu sắc khác nhau của căn phòng cũng nói lên một ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, bài viết này nói về những căn phòng màu hồng, nên Tromoi.com sẽ chỉ thông tin về ý nghĩa sơn phòng màu hồng. Màu hồng được tạo ra nhờ sự kết hợp giữ màu đỏ và màu trắng, sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến ý nghĩa tình yêu và sự lãng mạn cho màu hồng.

NativeAd from Google

Bên cạnh đó, độ tuổi của những người sở hữu phòng ngủ màu hồng cũng khác nhau. Nếu là một cô công chúa nhỏ có căn phòng màu hồng thì nó thể hiện được sự ngọt ngào, nhẹ nhàng. Nếu là một người trẻ thì đây là màu của thanh xuân, tuổi trẻ, tình yêu và sự lãng mạn.

Nếu chủ nhân của căn phòng là người lớn tuổi thì ý nghĩa là nét yêu đời, dễ thương. Không chỉ ứng dụng trong xây dựng, màu hồng còn được ứng dụng trong thời trang và nhiều lĩnh vực khác. Không gian của căn phòng ngủ màu hồng sẽ làm cho giấc ngủ bạn sâu hơn, yên tĩnh, mộng mơ và dịu dàng hơn.

Khi quyết định sơn phòng ngủ màu hồng, bạn nên chọn những phụ kiện trang trí phòng phù hợp để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Một căn phòng đẹp sẽ cho bạn một không gian làm việc hiệu quả, giảm căng thẳng rất tốt.

 

Top 10 phòng ngủ đẹp màu hồng

Mẫu thiết kế sơn phòng ngủ màu hồng Pastel

Trang trí căn phòng màu hồng Pastel là xu hướng thiết kế được yêu thích của rất nhiều bạn hiện nay. Với màu hồng nhẹ nhàng sẽ mang lại không gian phòng ngủ ấm áp và mềm mại cho bạn. Bạn có thể tham khảo một số cách sơn phòng ngủ màu hồng dưới đây:

Mẫu phòng ngủ hồng pastel

 

Mẫu thiết kế sơn phòng ngủ màu hồng tím

Nhiều người đánh giá căn phòng màu hồng tím sẽ rất sến súa và không hợp thời trang. Tuy nhiên, nó lại là sở thích của rất nhiều người vì họ biết cách biến tấu căn phòng một cách khác lạ và độc đáo. Sở hữu một căn phòng hồng tím như thế này còn thể hiện được cá tính riêng của mỗi người.

 

Mẫu thiết kế phòng ngủ với background màu hồng

Không cần phải sơn nguyên căn phòng màu hồng, bạn có thể thiết kế background màu hồng tạo sự hài hòa cho căn phòng. Bên cạnh đó, hãy thêm một ít điểm nhấn tone hồng khác từ các phụ kiện trong căn phòng.

Bạn có thể kết hợp những màu như nâu, xám để hợp hơn với những background màu hồng nhé!

 

Mẫu phòng ngủ hồng và trắng

Sự kết hợp giữa tone trắng và hồng sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự tinh tế mà nó mang lại. Mặc dù những tone màu sáng như thế này lâu ngày sẽ dễ bị lớp bụi bẩn làm mất thẩm mỹ nhưng nếu biết cách vệ sinh thì vẫn có thể chọn thiết kế này được.

 

Mẫu phòng ngủ màu hồng và xanh dương

Nếu chọn sơn phòng ngủ màu hồng và màu xanh dương, cùng với nội thất cùng tone màu bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu và bình yên. Màu xanh dương tượng trưng cho sự thanh khiết còn màu hồng thì tất nhiên là lãng mạn, bình yên. Với không gian nhẹ nhàng này có thể tạo điều kiện cho bạn làm việc hoặc cho con gái bạn phát triển.

 

Mẫu phòng ngủ màu hồng và xanh dương

Nếu chọn sơn phòng ngủ màu hồng và màu xanh dương, cùng với nội thất cùng tone màu bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu và bình yên. Màu xanh dương tượng trưng cho sự thanh khiết còn màu hồng thì tất nhiên là lãng mạn, bình yên. Với không gian nhẹ nhàng này có thể tạo điều kiện cho bạn làm việc hoặc cho con gái bạn phát triển.

 

Mẫu phòng màu hồng cho bé

Nếu diện tích căn nhà đủ lớn và bạn có những phòng riêng dành cho cô công chúa nhỏ của mình hoặc muốn kết hợp một phòng cho bé gái và bé trai thì có thể tham khảo những màu sơn như hồng và xanh. Dưới đây là một mẫu phòng cho bé sẽ làm anh, chị hài lòng.

 

Mẫu phòng ngủ màu hồng cam

Nhiều người nghĩ màu cam là màu chói chang và không thích hợp để sơn phòng ngủ, nhưng bạn sẽ phải suy nghĩ lại ngay khi nhìn mẫu thiết kế phòng màu hồng cam này. Kiểu thiết kế này không chỉ mang lại không gian tươi mát, mà còn cho bạn thấy được sự trẻ trung, năng động.

 

Mẫu phòng ngủ màu hồng cánh sen

Không phải ai cũng dám chọn thiết kế một căn phòng với màu hồng cánh sen như thế này, bởi nó quá cá tính. Nếu quyết định chọn màu sơn này, bạn nên chỉ sơn một phần tường làm điểm nhấn, vì sơn full thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

 

Mẫu phòng ngủ màu hồng đào

Hồng đào cũng là một tone khá nhẹ nhàng nên bạn có thể tham khảo một số mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đào để đưa ra quyết định. Màu sắc như thế này cũng khiến căn phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn.

 

Kết luận

Còn rất rất nhiều những mẫu thiết kế sơn phòng ngủ màu hồng nữa vẫn đang được Tromoi.com cập nhật. Hy vọng những kiểu phòng màu hồng trên sẽ làm cho bạn thích thú và lựa chọn được một mẫu như ý!