Chi 3,5 triệu biến căn gác 10m2 thành phòng đậm chất Hàn Quốc

Căn phòng dù nhỏ hay bừa bộn đến đâu chỉ với 3,5 triệu hô biến căn gác 10m2 thành nơi 1m2 chục góc sống ảo. Lại qua bàn tay phù thủy của anh chàng 22 tuổi căn gác trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Dù là ở trọ hay ở nhà của mình, rất nhiều bạn trẻ muốn có một căn phòng thật đẹp, thật lung linh, hay mang phong cách vintage mà mình luôn mơ ước, nhưng mấy ai sẵn sàng bỏ ra thời gian và tiền bạc để decor lại căn phòng theo như ý muốn của mình.

Đột nhập căn gác chỉ vỏn vẹn 10m2 của anh chàng tên rất cute là Py Pắp, 22 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hậu Giang, lúc này căn gác đã được anh chàng này decor lại đậm chất Hàn Quốc. 

NativeAd from Google

Khá bất ngờ trước bức ảnh chụp hiện trạng phòng ngủ của Py, nhìn căn phòng như được phù thủy biến hình lột xác hoàn toàn

 

Py Pắp chia sẻ rằng bản thân vốn thích decor nhưng đang ở trọ mà căn gác để ngủ chỉ rộng có 10mnên cứ lần lữa mãi. Rồi đến một ngày anh chàng phát hiện ra nhóm Nghiện decor, thấy mọi người sửa sang, sắp đặt lại phòng ốc xinh xắn hẳn lên thì mới đủ quyết tâm bắt tay vào thử một lần.

"Mình đã có ý tưởng từ trước nhưng bận đi học nữa nên chỉ có thể thực hiện vào thời gian rảnh. Quá trình diễn ra lần lượt là mình sẽ mua những thứ cần thiết và cơ bản trước rồi mỗi cuối tuần lại bắt tay làm từng chút một. Bên cạnh đó, cũng vì là sinh viên nên mình phải mua từng món chứ không có điều kiện mua hết một lúc" - Py Pắp kể lại.

Anh chàng cho biết: "Tổng chi phí để trang trí lại căn phòng của mình hết khoảng 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên có kệ gỗ, bàn gỗ và cây sào gỗ thông là hàng sale 50% nên cũng rẻ hơn một chút. Mình cũng tham gia một vài hội nhóm bán đồ order style Hàn Quốc và trên đó các bạn bán khá rẻ".

Dù chưa hoàn thiện nhưng căn gác của Py Pắp đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Bản thân anh chàng cũng không ngại chia sẻ những kinh nghiệm có được sau quá trình decor lại phòng:

"Mình nghĩ làm bất cứ việc gì cũng có khó khăn riêng nhưng riêng với việc decor phòng ốc thì trước hết là kiên nhẫn. Còn bí kíp của mình cũng đơn giản lắm. Những bạn còn là sinh viên như mình nên bắt đầu từ sàn và tường trước, đồ đạc còn lại có thể mua từ từ. Và nếu theo style Hàn Quốc, hãy chọn màu trắng hay nude ngay từ đầu, về sau những đồ dùng có vật liệu bằng gỗ và cùng tone màu là được".

Nhanh xắn tay áo lên lột xác cho phòng xinh của bạn như anh chàng siêu cute Py Pắp này nha!