Đi thuê phòng trọ có 5 dấu hiệu này thì nên tránh xa ngay lập tức

Khi đến các thành phố lớn để sinh sống, làm việc và học tập, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua nhà, ở trọ là lựa chọn của số đông người ngoại tỉnh. Khi tìm nơi cư trú, dù là ở lâu dài hay tạm thời, mọi người nên chú ý đến phong thủy ngoài các yếu tố như giá tiền, vị trí, tiện nghi phòng trọ.

Dù là ở trọ ngắn hạn hay lâu dài thì đó cũng là nơi bạn sinh sống, học tập và làm việc nên phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của người ở. Ông cha ta có câu ‘có thờ có thiêng, có kiêng có lành’, khi thuê phòng cần quan tâm đến phong thủy. Dưới đây là một số vấn đề về phong thủy các bạn nên lưu ý khi thuê phòng.

Tránh thuê, mua nhà cũ, lâu đời

Khi bạn đi thuê trọ, các bạn nên đến trực tiếp để kiểm tra cụ thuể hiện trạng phòng, nếu phòng đã cũ kỹ ẩm mốc thì tốt nhất là không nên thuê. Những phòng trọ này đã lâu đời, có nhiều người từng sinh sống. Chúng ta không thể biết những người đó là ai, liệu có mắc bệnh tật gì không. Bên cạnh đó, phòng có quá nhiều người ở sẽ nhiều chướng khí và năng lượng xấu,  gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bạn.

NativeAd from Google

Nên chọn thuê nhà trọ mới và sạch sẽ

Không nên thuê với giá quá rẻ so với thị trường

Đừng ham rẻ mà vội vàng thuê trọ vì có thể phòng trọ đó có 'vấn đề' nên chủ trọ mới cho thuê giá thấp. Mọi thứ đều có lý do, một căn phòng rộng rãi, thoáng mát, đủ tiện nghi thì không hà cớ gì lại cho thuê với giá thấp. Rất có thể phòng trọ từng có người chết, tự tử hay chướng khí nặng nề, vận khí không tốt. Khi gặp phòng giá rẻ thì nên cân nhắc và tìm hiểu thông tin của mọi người xung quanh xem lịch sử thuê phòng có sự cố gì hay không.

Tránh thuê, mua nhà có người bị ốm, bị bệnh, mới mất

Khi đến thuê trọ, các bạn nên quan sát và tìm hiểu thông tin từ những người xung quanh về phòng trọ đó.  Không nên thuê  phòng trọ có người mới mất trong nhà hay người có bệnh tật từng sống tại đó. Những căn phòng trọ này thường chứa năng lượng tiêu cực, phong thủy phòng trọ xấu sẽ  tác động xấu đến vận may và sức khỏe của bạn.

Tránh thuê, mua nhà bỏ không đã lâu

Đừng thuê phòng online, hãy trực tiếp đến để tìm hiểu và kiểm tra. Nếu phòng trọ đã bỏ hoáng lâu, bụi bẩn bám đầy, phòng cũ kỹ thì không nên thuê. Những phòng trọ này thường mang nhiều ám khí xấu, người tới sinh sống có thể rước bệnh hoặc xui xẻo. Nếu bạn hài lòng về giá thành và vị trí nên muốn thuê, hãy treo chuông gió hoặc xông nhà trước khi dọn vào ở để xua đuổi ám khí xấu.

Phòng trọ cần thoáng mát và thông thoáng

Tránh thuê trọ tối tăm, u ám

Đi thuê trọ cần đặc tránh xa những căn trọ tối tâm, tù túng và ẩm mốc. Những phòng trọ có không gian ngột ngạt, tối tăm và u ám âm khí rất nặng. Ở lnhững nơi như thế này không chỉ khiến cuộc sống bạn trở nên mệt mỏi mà còn dễ ảnh hưởng đến rất khỏe, tinh thần cũng trở nên u uất, dễ trầm cảm.

Trên đây là những lưu ý khi thuê trọ mà mọi người cần lưu ý, nếu phòng trọ bạn có dự định thuê mắc phải những vấn đề này thì nhất định không được thuê. Phòng trọ hợp phong thủy sẽ giúp bạn sớm ổn định cuộc sống, gặp nhiều may mắn và bình an. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê trọ hợp phong thủy, liên hệ Tromoi.com để tìm phòng phù hợp và nhanh nhất nhé!