Phong thủy nhà trọ và những loại phòng tuyệt đối không thuê

Khi thuê nhà trọ bên cạnh các yếu tố về vị trí, tiện nghi hay giá cả thì các bạn cũng nên chú ý đến phong thủy. Dưới đây là một số lưu ý về phong thủy nhà trọ và những loại nhà trọ không nên thuê để trừ hậu họa.

Không chỉ khi mua nhà, xây nhà bạn mới cần quan tâm đến vấn đề phong thủy, khi thuê phòng trọ các bạn cũng cần phải chú ý đến phong thủy, các khía cạnh tâm linh để có được cuộc sống yên ổn và may mắn.

Mặc dù phòng trọ chỉ là nơi bạn ở tậm một thời gian ngắn tuy nhiên đây vẫn là nơi bạn sẽ hoạt động và sinh hoạt hắng ngày, yếu tố phong thủy và vận thế vẫn tồn tại và ảnh hưởng đến người sống trong phòng trọ. Do đó nếu bạn chọn phòng trọ có phong thủy không tốt sẽ mang đến những điều không may mắn cho gia chủ. Dưới đây là những lưu ý khi thuê trọ bạn cần nắm vững và cân nhắc.

NativeAd from Google

Hướng dẫn chi tiết cách xem phòng trọ hợp phong thủy

Khi thuê nhà cũng cần lưu ý đến vấn đề phong thủy nhà trọ

Phòng trọ có gương bát quái và dán nhiều bùa chú

Những phòng trọ, nhà trọ có treo gương bát quái ở bên ngoài cửa hoặc dán nhiều bùa chú có nghĩa phòng trọ đó phong thủy không tốt, chứa nhiều chướng khí, thường có vấn đề về tâm linh. Vì vậy các bạn tuyệt đối không nên thuê những loại phòng trọ này. Khi xem trọ, các bạn cần kiểm tra các ngóc ngách, gầm giường xem có dán thứ gì kỳ lạ như bùa chú hay không?

Nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào

Nếu bước vào một căn phòng trọ mà nhìn thấy nhà vệ sinh nằm ngay chíh cửa ra vào thì nên tránh chọn vì theo phong thủy những phòng trọ có kiến trúc như thế này sẽ  hứng chịu vận đen. Chướng khí trong phòng trọ nặng, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tiền tài của người sống trong phòng trọ.

Phòng trọ không có cửa sổ

Cách thuê phòng trọ cho gia đình có con nhỏ tại quận 8 nhanh chóng

Hãy lựa chọn phòng trọ có cửa sổ khi đi thuê nhà

Khi chọn thuê phòng trọ, nên chọn những căn phòng có cửa sổ. Cùng với cửa chính, cửa sổ sẽ là nơi đón ánh sáng và giúp không khí trong phòng lưu thông tốt. Theo phong thủy phòng trọ, cửa sổ là nơi giao hòa các luồng không khí, giúp căn phòng có thêm sức sống, luôn thông thoáng. Nếu phòng không có cửa sổ, phòng ẩm thấp và ngột ngạt sẽ khiến cho vận khí của những người sống trong bị ảnh hưởng xấu.

Không khí tù túng, âm u

Hãy lựa chọn những căn phòng trọ thoáng mát, sạch sẽ và hòa hợp với thiên nhiên xung quanh. Một căn phòng trọ âm u, tối tăm dù voa fban ngày hay đã bật điện thì bạn cần tránh xa. Những phòng trọ như vậy luôn tiềm ẩn nhiều tà khí, không khí tù túng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và vậ khí người ở.

Từ cửa trước nhìn thấy cửa sau

Nếu phòng trọ bạn có hai cửa ở phần hướng và phần tọa thì cần lưu ý tránh những căn phòng đứng từ cửa trước nhì thấy cửa sau. Nếu đứng ở cửa trước nhìn thẳng thấy cửa sau thì theo phong thủ đây được xem là bố cục "quỷ môn", người ở sẽ gặp nhiều tai ương. Đây là một lỗi phong thủy các bạn cần lưu ý để cuộc sống không bị ảnh hưởng.

Hy vọng với những lưu ý về phong thủy nhà trọ được chi sẻ trên đây bạn sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi ở tốt nhất cho mình, tránh gặp phải điều xui xẻo, sớm ổn định cuộc sống và đòn nhiều tài vận. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các bài viết phong thủy nhà ở khác trên Tromoi.com nhé!