Tromoi.com chính thức thay giao diện trang chủ mới

Từ ngày 24/08/2020, tromoi.com sẽ chính thức giới thiệu đến người dùng giao diện trang chủ mới. Với sự đổi mới và nâng cấp toàn bộ hệ thống, tromoi.com hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thân thiện và hiệu quả hơn cho người dùng, người tìm kiếm nhà trọ trên khắp cả nước.

Tromoi.com là kênh thông tin phổ biến đối với người tìm kiếm nhà trọ tại các tỉnh thành lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Huế, Đà nẵng và Hà Nội. Dù mới ra mắt người dùng trong khoảng vài năm trở lại đây nhưng kênh thông tin này đã thu hút lượng lớn người dùng truy cập thường xuyên để tìm kiếm thông tin và giao dịch thuê trọ. Người có nhu cầu tìm kiếm phòng trọ có thể dễ dàng đăng tin và tìm kiếm phòng cho thuê theo nhiều tiêu chí trên trang thông tin này một cách dễ dàng với hàng trăm thông tin nhà trọ được cập nhật  mỗi ngày.

Không chỉ cho phép người đăng tin và người xem tin kết nối thông tin về phòng trọ và nhà cho thuê dễ dàng tại một môi trường tiện lợi và rõ ràng, các thông tin và kiến thức về thị trường nhà trọ cũng được cập nhật thường xuyên bởi đội ngũ. Những thông tin về đời sống sinh viên, chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn nhà trọ uy tín, bố trí phòng ốc,… người dùng đều có thể tìm được trên Tromoi.com.

NativeAd from Google

Giao diện mới thay đổi theo hướng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác khi tìm kiếm, đăng tin và sử dụng dịch vụ

Giao diện trang chủ mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời khi tìm kiếm thông tin và sử dụng dịch vụ tại website. Qua quá trình nghiên cứu về hành vi người dùng và nhu cầu tìm kiếm phòng trọ, giao diện trang chủ mới của tromoi.com được thay đổi theo hướng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác khi tìm kiếm, đăng tin và sử dụng dịch vụ. Cùng với ưu thế đội ngũ chuyên viên công nghệ trình độ cao, nguồn dữ liệu lớn, công nghệ AI tiến tiến, tromoi.com chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Một số tính năng nổi bật tại tromoi.com có thể kể đến, đó là người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và đăng tin nhà trọ theo địa điểm, thành phố, quận huyện. Bên cạnh đó tùy vào nhu cầu thuê trọ, tromoi.com đã chia ra nhiều chuyên mục dựa vào nhu cầu người dùng như phòng trọ, nhà và căn hộ, ở ghép,... Các nội dung blog, chỉ dẫn và tin tức sẽ được sắp xếp tập trung, giúp người tìm kiếm và đăng tin nhà trọ dễ dàng tiếp cận tức thì.

Với nền tảng công nghệ tin cậy, tromoi.com luôn cập nhật và thay đổi để mang tới các giải pháp công nghệ giúp người tìm kiếm nhà trọ có thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích và chính xác để có những quyết định đúng đắn, sáng suốt trong việc tìm thuê chỗ ở. Các giải pháp công nghệ hiện đại sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức để có những giao dịch thuê trọ thành công cho cả người tìm trọ và người cho thuê tại Việt Nam.

Các nội dung blog, chỉ dẫn và tin tức sẽ được sắp xếp tập trung, giúp người tìm kiếm và đăng tin nhà trọ dễ dàng tiếp cận tức thì.

Được thành lập từ năm 2014, đến nay tromoi.com đã có 6 năm hình thành và phát triển để trở thành kênh thông tin quen thuộc, phổ biến dành cho người thuê/cho thuê phòng trọ tại Việt Nam. Thay mới giao diện trang chủ sẽ là bước đi đầu tiên trong quá trình cải tiến công nghệ, nâng cao trải nghiệm, giúp tromoi.com trở thành nền tảng công nghệ tìm thuê phòng trọ đáng tin cậy cho tất cả mọi người.