Trọ Mới - Những điều bạn chưa biết?

"Muôn màu cuộc sống trọ" cùng với những chia sẻ, review hay list phòng trọ/nhà nguyên căn được cập nhật nhanh nhất là những gì bạn có thể tìm được ở Trọ Mới, click để khám phá ngay nào!

Like bài của Trọ Mới đã nhiều, follow Trọ Mới đã lâu, nhưng có chắc bạn đã hiểu đúng và hiểu hết về nhà Trọ. Đừng tự đặt cho mình những nghi vấn, mà hãy cùng nhà Trọ khám phá ngay, những sự thật nhưng chưa hẳn bạn đã biết về Trọ Mới nhé!

Là một website nhỏ, không uy tín, phòng trọ/nhà cho thuê ít

Trọ Mới là một trong những Website xuất hiện trong top list những Website tìm trọ uy tín và chất lượng, lượt xem trang lên đến con số hàng chục nghìn.

Bên cạnh đó, nhà Trọ còn cung cấp thông tin trọ trên toàn quốc, với sự đa dạng từ địa điểm, diện tích, tiện nghi và mức giá, linh động phù hợp với hầu hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, những thông tin trên Trọ Mới đều được hiển thị rõ ràng, minh bạch với đầy đủ mô tả.

NativeAd from Google

Chỉ có thông tin về phòng trọ

Chức năng chính của trọ mới vẫn là cung cấp giải pháp cho người có căn hộ, phòng trọ muốn cho thuê và người cần đi tìm chỗ trọ. Bởi vậy, các chuyên mục và tính năng của trang đều đem đến hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng. Với người cần thuê phòng, ngoài các tính năng tìm và lọc thông tin như các website khác, họ còn có thể tìm người cũng có nhu cầu tìm phòng ở để chia sẻ chi phí.

Nhưng không giống như những website cho thuê trọ khác, Trọ Mới không chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin về phòng trọ, những kinh nghiệm, review, tips về những chủ đề xung quanh cũng được khai thác và update liên tục qua kênh Blog nhằm đem đến cho khách hàng nguồn thông tin tổng quát và khách quan về "muôn màu cuộc sống trọ".

Phí đăng bài cao, thời gian duyệt lâu

Có khá nhiều người băn khoăn về mức chi phí khi lựa chọn đăng tin trên tromoi.com. Nó có đắt hay không? Có hiệu quả không? Luôn là câu hỏi mà mọi người đặt ra khi suy nghĩ đến việc quảng cáo cho phòng trọ của mình. Đừng quá lo lắng về điều đó vì tromoi.com luôn hỗ trợ chủ trọ với chi phí tốt nhất và đảm bảo chất lượng

Trọ Mới cập nhật giá bảng trọ tháng 10/2021 phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng (cho thuê nhà) với thời gian hiển thị và mức giá đa dạng