Dấu hiệu nhận biết phòng trọ có ma và cách trừ ma quỷ trong trọ

Theo quan niệm phong thủy, phòng trọ chứa nhiều âm khí sẽ khiến người ở gặp nhiều vận đen. Những dấu hiệu như thú cưng bạn nuôi có hành động lạ, nhà có mùi lạ, đồ vật xê dịch lạ thường, … sẽ giúp bạn nhận biết nhà có ma hay không. Để nhận biết và phòng trừ, các bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Những dấu hiệu nhận biết phòng trọ có ma đơn giản nhất

Vào lúc chiều tối, giữa đêm và rạng sáng được xem là giờ quỷ môn quan, những khung giờ này vong hồn thường xuyên hoạt động mạnh mẽ. Đây là thời điểm bầu không khí sẽ trở nên lạnh lẽo, kỳ bí vô cùng.

Vật nuôi có nhiều hành động lạ

Nếu bạn có nuôi thú cưng trong phòng như chó hoặc mèo, thì rất dẽ nhận biết phòng trọ có ma hay không. Những vật nuôi này rất nhạy bén với thế giới tâm linh, chúng có thể nhìn thấy những điều chúng ta không thể thấy. Nếu thấy thú cưng của bạn có hành động lạ, kêu hay tru lên từng hồi dàiòng rồi kêu lên âm ĩ  thì ắt hẳn, trong nhà bạn đang ẩn chứa nhiều vong hồn vất vưởng.

NativeAd from Google

Để hóa giải, các bạn hãy lấy giẻ lau bẩn hoặc sạch rồi có thấm nước tiểu của con vật đó rồi bí mật để vào một góc phòng. Ma quỷ sẽ nhanh chóng rời đi mà không dám lưu lại trong phòng trọ của bạn.

Short Film - Phòng Trọ MA ÁM Cô Gái Tự Tử ( Kể Chuyện MA Có Thật ...

Dấu hiệu nhận biết phòng trọ có ma đơn giản nhất

Nhiều tiếng động lạ xuất hiện xung quanh trọ

Nhiều người cảm thấy mất ngủ, mệt mỏi vì phải nghe những âm thanh đáng sợ xung quanh phòng trọ vào đêm tối hoặc lúc rạng sáng. Kinh khủng nhất là vào ban đêm, khi bạn ở trọ một mình nghe những âm thanh rùng rợn, tiếng kêu ai oán, hay tiếng khóc thê lương.  Nếu không tim được nguồn phát ra những âm thanh kỳ lại một cách chính đáng thì chắc chắn, trong phòng trọ có vong. Cách hóa giải âm khí trong trọ là treo 1 quả hồ lô có buộc dây tơ hồng ở chính giữa vào đúng hướng Tây Nam hoặc đặt một chiếc chổi cùn hay một chiếc quần đùi rách tại nơi phát ra những tiếng động kỳ lạ.

Đồ đạc dịch chuyển không rõ lý do

Các đồ đạc trong phòng trọ của bạn tự dưng bị mất một cách khó hiểu và xuất hiện trở lại, các vật dụng dù đã sắp xếp gọn gàng  ở một vị trí nhưng bỗng dưng lại có sự dịch chuyển dù không ai động vào. Có thể các vong hồn ma quỷ trong phòng trọ đã cố gắng phát ra từ trường để di chuyển đồ gia dụng để hù dọa bạn. Muốn biết phòng trọ có vong chỉ cần đặt một vài tép tỏi khô ở vị trí khả nghi để nhận biết nhà có vong.  

Để hóa giải, các bạn có thể đặt ở góc phải nhà một viên đá thạch anh tím phong thủy, nó sẽ khiến từ trường xấu của các vong linh suy yếu và tự động rời đi.

Một số dấu hiệu nhận biết phòng trọ có ma khác

Bên cạnh 3 dấu hiệu kể trên, để nhận biết được phòng trọ bạn đang thuê có bị ma án, chứa nhiều chướng khí hay không thì có thể tham khảo các dấu hiệu sau:

Góc TÂM LINH] Hồn ma phòng trọ sinh viên (có ảnh thật tác giả chụp)

Dấu hiệu nhận biết phòng trọ có ma

  • Cảm xúc thất thường: Bạn luôn có cảm giác như có một ai đó đang nhìn mình, cảm giác sau lưng đang có một ai đó dõi theo, đêm ngủ cảm giác có một bàn tay đng chạm vào mình. Bạn luôn bị giày vò cảm xúc bởi nhưng thứ vô hình trong căn phòng trọ.
  • Các thiết bị điện tử trong nhà hoạt động bất thường: Đèn nhấp nháy hoặc bật tắc liên tục, tivi tự động chuyển kênh, máy giặt bỗng dưng tự hoạt động khi không có người và hệ thống điện của phòng trọ hoàn toàn bình thường.
  • Côn trùng quấy phá: Phòng trọ của bạn rất sạch sẽ tuy nhiên luôn có côn trùng đến quấy phá, có thể một thế lực vô hình đang cố tình lôi kéo chúng đến để phá nhiễu cuộc sống của bạn. 
  • Nhà có mùi lạ: Đây là dấu hiệu rất phổ biến ở những căn phòng trọ bị ma ám, bống dưng căn phòng của bạn xuất hiện các mùi hôi lạ như khói thuốc lá, nước hoa, mùi thịt thối hay mùi nhan hương,... mùi hôi bống dưng phát ra mà không tìnm được nguồn gây mùi thì rất dễ phòng trọ bạn đã bị ám. 
  • Gặp ác mộng thường xuyên: Từ khi chuyển đến ở phòng trọ, đêm ngủ bạn thường xuyên gặp ác mộng, lúc ngủ cảm thấy tức ngực, ngột thở, trong giấc mơ thường gặp những nhân vật lạ mặt, kỳ quái, hành động khó hiểu.
  • Nhiệt độ thay đổi bất thường: Bạn cảm thấy nhiệt độ trong phòng trọ thay đổi thất thường, đang nóng thì đột ngột lạnh toát, lưng bỗng nhiên lạnh, có cảm giác có luồng khí lạnh buốt ở sau gáy.
  • Nhìn thấy một hồn ma: Điều nay không phải ai cũng có khả năng nhạn thấy, tuy nhiên một số người có khả năng đặc biệt này. nếu bạn bỗng dưng thấy một đôi mắt vô hồn đang nhìn chằm chằm vào chính mình thì chính xác phòng của bạn đã có ma. 

Cách tốt nhất để hóa giải âm khí, có một cuộc sống bình thường là bạn phải nhanh chóng chuyển trọ, tìm đến những nơi có phong thủy tốt. Nếu bạn không biết chọn trọ đúng phong thủy, hãy tham khảo bài viết cách nhận biết phòng trọ không hợp phong thủyTromoi.com đã chia sẻ nhé!