Cho thuê phòng trọ TPHCM: Địa điểm vàng cho năm 2020

Thị trường cho thuê phòng trọ TPHCM luôn luôn nhộn nhịp. Số lượng phòng cho thuê dù nhiều cũng khó lòng đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng.

Việc tìm kiếm phòng càng trở nên khó khăn hơn khi nhu cầu tăng mạnh. Vậy làm sao để tìm được phòng trọ chất lượng ở thời điểm này? Bài viết dưới đây của Tromoi.com sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích.

Tại sao nhu cầu tìm phòng 2020 tăng nhanh đến vậy?

 Thời gian qua, những khu công nghiệp mới liên tiếp được xây dựng trên địa bàn TP. Khi đi vào hoạt động, nó đã trở thành nguồn cung việc làm khổng lồ.

NativeAd from Google

Nhu cầu thuê trọ TPHCM năm 2020 đang tăng nhanh

 Chỉ một thời gian ngắn, hàng loạt người dân từ các tỉnh đã đổ về thành phố. Họ mong muốn tìm được một cơ hội việc làm phù hợp.

 Ngoài ra, rất nhiều người sau khi học xong đại học đã lựa chọn bám trụ lại thành phố. Điều này khiến nhu cầu nhà ở không thể giảm. Đặc biệt, còn tăng mạnh trong năm nay.

 Những dự án nhà cho thuê, phòng trọ cho thuê đều nhanh chóng kín khách. Dù là phòng trọ giá rẻ quận 10 hay nơi khác đều nhanh chóng kín khách.

Những bí quyết vàng giúp bạn tìm nơi cho thuê phòng trọ TPHCM

Nên xác định thật rõ nhu cầu

 Điều đầu tiên bạn cần chú ý trước khi đi thuê phòng chính là xác định rõ nhu cầu. Hãy tính toán cẩn thận xem bản thân mình cần gì để việc tìm phòng được nhanh chóng hơn.

 Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về điều đó, hãy trả lời những câu hỏi sau đây:

  • Bạn cần phòng bao nhiêu tiền?
  • Diện tích phòng trọ bao nhiêu là phù hợp?
  • Phòng trọ nên ở khu vực nào?
  • Căn phòng đó cần có tiện ích ra sao?
  • Bạn sử dụng phương tiện nào để di chuyển – đi lại.

 Khi đã trả lời được những câu hỏi đó, việc tìm phòng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể dành rất nhiều thời gian để sàng lọc những căn nhà trọ tiềm năng. Từ đó, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Lên kế hoạch tài chính cẩn trọng

 Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần tính toán chi phí một cách cẩn thận. Bởi bạn sẽ mất một số tiền cố định hàng tháng cho phòng trọ giá rẻ quận 7 của mình.

 Hãy chắc chắn một điều là số tiền cho phòng trọ đó không vượt quá 30% chi phí bạn kiếm được trong tháng. Nếu không, nó có thể gây nhiều vấn đề nghiêm trọng. Thậm chí, bạn còn không thể thanh toán chi phí thuê trọ của mình trong những trường hợp xấu.

 Để làm được việc này, bạn hãy lên kế hoạch tài chính thật cẩn trọng. Đừng ngại chia chi phí của mình thành những khoản nhỏ để tiện hơn cho công việc.

Luôn chú ý tới an ninh

 Dù bạn sống ở đâu, an ninh luôn là một yếu tố quan trọng. Hãy đặt nó lên hàng đầu trong việc tìm nhà của mình. Dù tìm được nơi cho thuê phòng trọ Gò Vấp hay cho thuê phòng trọ Tân Bình giá tốt nhưng an ninh kém, tuyệt đối không chọn.

 Những căn phòng đó có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nó khiến cuộc sống của bạn gặp rất nhiều vấn đề nguy hiểm.

 Bạn sẽ thường xuyên phải đối diện với những vấn đề đơn giản như trộm cắp, mất trật tự. Ở những trường hợp nghiêm trọng, bạn còn có thể bị nguy hiểm đến tính mạng.

 Hiện tại, trên mạng có rất nhiều Website, trang, hội/ nhóm review phòng trọ. Bạn có thể tham khảo để biết đâu là những nơi nên tránh về vấn đề an ninh đấy.

Không thuê nếu giá trọ quá rẻ

 Tại nước ta, giá thuê nhà khá cao. Chính vì vậy, khi tìm thấy phòng trọ giá rẻ quận 7 bất thường bạn nên cẩn trọng. Rất có thể đó là tin cho thuê lừa đảo hoặc phòng trọ có vấn đề.

 Nếu bạn vẫn ưng nơi cho thuê phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM đó, hãy thật sự cẩn trọng. Bạn nên chú ý dành thời gian đi tìm hiểu thực tế để tránh những vấn đề nguy hiểm.

 Trong trường hợp có thể, hãy nhờ người có kinh nghiệm giúp đỡ. Họ sẽ xác định tình trạng của ngôi nhà cũng như đưa ra những giải pháp tốt nhất.

Chỉ tìm nhà trên những kênh uy tín

Hiện tại, có rất nhiều kênh tìm nhà khác nhau. Nhưng bạn nên lựa chọn những kênh uy tín để có được giải pháp tốt nhất cho mình. Đồng thời, hạn chế những rủi ro có thể gặp phải đến mức tối đa.

Tromoi.com sẽ giúp bạn tìm nhà nhanh chóng và hiệu quả

 Một trong những kênh gợi ý dành cho bạn ở thời điểm này chính là Tromoi.com. Là kênh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán, cho thuê, Tromoi.commang tới nhiều thông tin mới, cập nhật liên tục.

 Khi truy cập vào Tromoi.com, bạn sẽ tìm thấy những tin cho thuê phòng trọ Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác mới nhất. Tất cả đều được xác thực trước khi đăng nên sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải.

Những địa điểm cho thuê phòng trọ TPHCM đáng chú ý nhất hiện nay

Phòng trọ giá rẻ đường Bình Tân

 Nằm ngay tại 5E đường số 1, căn phòng trọ này nằm trong tòa nhà thuộc khu dân cư hiện đại. Với ngõ vào rộng, bạn có thể thoải mái đi xe taxi, xe máy mà không gặp khó khăn gì.

 Đặc biệt, khu nhà này không chung chủ, sở hữu khóa vân tay. Bạn có thể thoải mái đi chơi mà không cần lo lắng đến giờ về.

 Hiện tại, tòa nhà cho thuê này đã có thang máy với hệ thống bảo vệ tiện ích 24/24. Bạn nên liên hệ để có được một nơi ở phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại đây.

Thông tin phòng:

  • Số 5E đường số 1.
  • Số điện thoại liên hệ: 090 555 218

Cho thuê phòng trọ Q1 giá rẻ

 Nếu bạn đang muốn tìm phòng trọ giá phải chăng ở khu trung tâm, đây là lựa chọn dành cho bạn. Nằm ngay đường Nguyễn Đình Xu, nó sở hữu nhiều tiện ích giao thông tốt.

 Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau trong thành phố. Từ đó, tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất có thể.

 Tại đây, các phòng trọ được xây dạng 2 phòng chung 1 tầng. Trong đó, 1 phòng có diện tích 13 m2 và 1 phòng có diện tích 15m2. Khu vệ sinh, nhà tắm nằm ở ngoài.

 Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở với giá phải chăng cho 1 người, đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, chủ nhà đã trang bị sẵn máy giặt, nóng lạnh và kệ bếp. Mọi người có thể dọn vào đây ngay mà không cần chuẩn bị quá nhiều đồ đạc.

  • Địa chỉ phòng trọ: Số 115/52A Trần Đình Xu – Phường Nguyễn Cư Trinh.
  • số điện thoại: 0838 999 988.

Cho thuê phòng trọ đường Nguyễn Hữu Cảnh

 Nếu bạn cần thuê phòng trọ quận Bình Thạnh giá rẻ, đây là lựa chọn dành cho bạn. Nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, nó rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại.

 Phòng trọ mới xây rất rộng rãi với thiết kế thoáng mát. WC, nhà tắm khép kín hoàn toàn và có cửa sổ thoáng mát.

 Trong phòng cũng có ban công rộng với kệ bếp và cáp net, Wifi phục vụ mọi người. Chỗ để xe của tòa nhà cũng rất rộng rãi, có thể chứa được lượng xe lớn.

Thông tin phòng trọ:

  • Địa chỉ: Đối diện khu dân cư 81 tầng đường Nguyễn Hữu Cảnh.
  • Số điện thoại: 0942 101 665.

Cho thuê phòng trọ tiện nghi ở Phan Xích Long

 Hiện tại, nhu cầu thuê phòng trọ Phú Nhuận đang rất cao. Và đây là một lựa chọn dành cho bạn. Nằm ngay mặt tiền Phan Xích Long, nó phục vụ rất tốt cho việc đi lại của mọi người.

 Đặc biệt, trong phòng đã có sẵn máy lạnh với những tiện ích cơ bản. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho việc sinh sống tại TP ở thời điểm này.

Thông tin phòng trọ:

  • Địa chỉ: Phan Xích Long – Phường 2.
  • Số điện thoại: 0936 223 899.

Hy vọng bạn sớm tìm được phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình

 Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn tìm được những nơi cho thuê phòng trọ tốt tại TPHCM. Nếu bạn đang cần một nơi ở phù hợp, hãy nhanah chóng quy cập vào Tromoi.com để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.