Bạn cùng phòng dẫn người yêu về nhiều, thanh niên trả thù cực "gắt"

Chào các anh em, tôi là Cường, hiện đang là sinh viên năm 3. Không biết các ông ở đây có bao giờ gặp tình huống "oái oăm" khi mà đứa cùng phòng thường xuyên dẫn bạn gái đến phòng trọ chưa? Chứ tôi đang rất đau đầu về vấn đề đó đây.

Trong lúc đau đầu nghĩ cách để tránh tình huống khó xử này, tôi lại đọc được quả trả thù cực thâm từ 1 thanh niên do không chịu đựng nổi khi bạn cùng phòng cứ đưa người yêu về phòng ngày đêm. Tiện đây, chia sẻ luôn cho anh em biết.

 
Chắc hẳn ai cũng gặp phải những tình huống "nhạy cảm" như vậy rồi đúng không? (Ảnh minh họa)
Chắc hẳn ai cũng gặp phải những tình huống "nhạy cảm" như vậy rồi đúng không? (Ảnh minh họa)

Cay cú vì bạn cùng phòng dẫn "gấu" về nhiều, thanh niên trả thù cực gắt

Cụ thể, 1 anh chàng kể lại về màn trả thù "độc nhất vô nhị" của mình với bạn cùng phòng. Chả là, anh này là sinh viên năm cuối, có ở chung phòng trọ với 1 thanh niên khác. Nhưng những hành động "gây chướng mắt" của bạn cùng phòng khiến anh phải quấn gói ra đi vì không chịu nổi.

Chàng trai kể lại: "Phòng em ở nó có thiết kế là gác xép, vậy nên em ở trên còn nó thì nằm bên dưới. Được một cái thằng này lại yêu 2 đứa cùng lúc: 1 bạn là công nhân khu công nghiệp dưới quê, cứ cuối tuần là sẽ bắt xe lên chơi với người yêu. Đứa thứ 2 thì nhà ở Sơn Tây cách Hà Nội 50km, học trên này nhưng cuối tuần nào cũng về điểm danh với thầy u. Thành ra chẳng bao giờ chúng nó gặp nhau cả, thế mới tài!"

 
Chàng thanh niên "kể khổ" vì bạn cùng phòng.
Chàng thanh niên "kể khổ" vì bạn cùng phòng.

Lúc đầu, anh chàng này cũng bỡ ngỡ nhưng rồi cũng quen với không khí "sống cùng bạn gái" của bạn cùng phòng, nhiều lúc không nghe được mấy câu mùi mẫn thì đeo tai nghe vào là xong.

Tuy nhiên thời gian sau, thanh niên cùng phòng càng được, rủ cả 2 đứa bạn gái thay phiên nhau làm chuyện "chăn gối" khiến anh chàng này luôn rời vào thế ngượng ngùng, khó xử. Đã vậy, 2 cô nương còn ăn uống thả ga đồ ăn sẵn trong phòng, rồi cứ để đấy chẳng bao giờ dọn dẹp, tiền ăn cũng không thèm đóng góp.

 
Chàng trai luôn phải chịu đựng cảnh cặp đôi cứ quấn quít nhau không rời ngay tại nơi mình ở. (Ảnh minh họa)
Chàng trai luôn phải chịu đựng cảnh cặp đôi cứ quấn quít nhau không rời ngay tại nơi mình ở. (Ảnh minh họa)

Chàng trai số nhọ này phải sang quán game gần nhà "lánh nạn", mà sinh viên thì làm gì có nhiều tiền suốt ngày vật vờ thế được trong khi tiền phòng vẫn phải đóng đều, rồi nuôi thêm 2 cô bạn gái "quý hóa" của bạn cùng phòng.

Vậy là khi đạt tới cảnh giới cao nhất, thanh niên này đã bức xúc về phòng nói chuyện ngay với người bạn cùng trọ. Chung quy là câu chuyện tiền phòng tăng và anh muốn bạn cùng phòng phải trả số tiền lớn hơn.

Thế là thanh niên cùng phòng cũng "giãy nảy" lên không đồng ý, kêu vô lý. Anh chàng nhân vật chính được miệng kể hết những gì 2 cô bạn gái ăn, ở như thế nào, tốn bao tiền. Sau một hồi lí sự, bạn cùng phòng cũng thốt lên trong bực tức: "Thôi mày té đi, bẩn tính. Tao ở 1 mình".

Nam chính của chúng ta cay cú rời khỏi căn phòng thân thuộc, nhưng không quên làm ra màn trả thù "cực gắt". Cụ thể, anh chàng này đã đầu tư 300k chỉ để mua đồ phục thù.

 
Công cuộc trả thù bắt đầu từ đây...
Công cuộc trả thù bắt đầu từ đây...

 
...chàng trai đầu tư hẳn 300k để mua BVS "quây" quanh phòng.
...chàng trai đầu tư hẳn 300k để mua BVS "quây" quanh phòng.

 
Đến cái hộc tủ quần áo cũng không tha.
Đến cái hộc tủ quần áo cũng không tha.

"Mình mua 1 đống đồ từ áo lót ren, dây dợ rồi BVS các loại,... rồi giấu mỗi nơi trong phòng 1 cái, từ nhà vệ sinh, tủ quần áo cho tới giường ngủ." - Nam thanh niên chia sẻ

Thế là hơn tuần sau, đứa bạn gái hay qua cuối tuần viết stt đầy tâm trạng: "Đàn ông toàn là lũ bội bạc", rồi bạn gái ở Sơn Tây cũng xóa trạng thái hẹn hò, album chụp chung và để ảnh đại diện màu đen. Anh chàng này được 1 phen hả dạ, còn chẳng mảy may lo lắng khi người bạn cùng phòng còn dọa sẽ gọi người đến đánh.

Nguồn: ohman.vn