Tìm phòng trọ giá rẻ với mẹo nhỏ hữu ích

Các thành phố lớn đang tập trung rất nhiều người thuê nhà để sinh sống và làm việc. Hầu hết mọi người đều đang tìm kiếm những phòng trọ giá rẻ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tương tự, hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn thuê phòng trọ phù hợp với mình theo cách đơn giản nhất đấy.

Lời khuyên giúp bạn tìm phòng trọ giá rẻ hiệu quả hơn

 Nếu bạn đang nỗ lực tìm kiếm một căn phòng trọ phù hợp, hãy đọc ngay thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Bạn mong muốn gì ở một phòng trọ giá rẻ?

 Đầu tiên, bạn cần xác định rõ ràng mình cần một phòng trọ như thế nào. Nó rộng bao nhiêu, nằm ở vị trí nào, giá bao nhiêu tiền, dành cho mấy người ở. Đó chính là những điều cần biết để xác định căn phòng của bạn như thế nào. Sau khi xác định được nhu cầu thực của mình, việc tìm phòng sẽ dễ dàng hơn. Bởi bạn có thể khoanh vùng tìm kiếm, sàng lọc thông tin một cách hữu ích nhất đấy.

NativeAd from Google

Bạn có bao nhiêu tiền hàng tháng cho việc thuê nhà?

Khi thuê phòng trọ đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền cố định hàng tháng. Bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền khá lớn cho việc đó. Lời khuyên hữu hiệu nhất cho bạn chính là nên xác định ngân sách của mình là bao nhiêu. Tuyệt đối không chi quá 30% số tiền mình thu được mỗi tháng cho phòng trọ nhé.

Đừng ảo tưởng về căn phòng mà bạn sẽ thuê

 Khi tìm kiếm phòng trọ giá rẻ, đừng đòi hỏi cao. Đó là lời khuyên hữu ích và xác thực nhất cho bạn. Nhà trọ, phòng trọ cũng là một loại hàng hóa mà thôi. Và tiền nào thì thu được của đó. Với số tiền nhỏ bé, làm sao bạn có thể tìm được phòng trọ nếu cứ mơ mãi một căn phòng đẹp hay nằm ở vị trí trung tâm.

Tìm phòng trọ thông qua người thân

 Nếu bạn đang có người thân, người quen thuê trọ, hãy nhờ họ tìm nhà giúp mình. Việc này sẽ mang lại hiệu quả rất tốt bởi họ chính là những người nắm rõ tình hình khu vực. Từ đó, xác định được ở đâu có nhà và nó có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn hay không đấy.

Tìm nhà trên các group trên facebook

 Hiện tại, Facebook có rất nhiều group liên quan đến thuê và cho thuê phòng trọ. Ở đó, việc tìm được một phòng trọ  phù hợp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần đăng một tin tìm phòng với nhu cầu của mình, những người cho thuê phòng phù hợp sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn đấy.

Tìm tìm phòng trọ trên nhiều kênh rao vặt khác nhau

 Hiện tại, có rất nhiều kênh rao vặt liên quan tới lĩnh vực nhà đất, bất động sản. Đó chính là nơi giúp việc tìm nhà trọ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần truy cập lên đó và dùng bộ lọc để lọc những tin đăng cho thuê phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình. Từ đó, nhanh chóng tìm được một nơi hoàn hảo để sinh sống, học tập và làm việc tại Sài gòn.

Những lưu ý quan trọng bạn nên ghi nhớ khi tìm phòng trọ giá rẻ

 Dưới đây là những lưu ý vô cùng quan trọng về việc tìm nhà trọ. Bạn nên ghi nhớ để tìm được phòng cho mình một cách hữu hiệu và an toàn nhất nhé.

Tham khảo trước tình hình an ninh khu vực

 Khi có ý định thuê phòng, bạn nên tham khảo trước tình hình an ninh khu vực. Nếu thấy ở đó thường xuyên mất trộm hay mất trật tự trị an, bạn không nên thuê phòng. Bởi nó có thể gây nhiều phiền phức, nguy hiểm cho bạn trong quá trình sinh sống tại đó đấy.

Luôn luôn đi xem phòng thực tế khi tìm phòng trọ

 Việc đi xem phòng thực tế sẽ giúp bạn biết được căn phòng đó có đúng như mô tả của người cho thuê không. Từ đó, đưa ra quyết định có nên thuê phòng hay không. Đồng thời, bạn cũng có thể xác định được căn phòng đó có còn tốt hay đã xuống cấp. Đừng vì tiếc một chút thời gian mà không đi xem phòng nhé.

Thỏa thuận trực tiếp với người cho thuê phòng

 Dù được người khác dẫn đi thuê phòng, bạn cũng nên thỏa thuận trực tiếp với chủ sở hữu. Từ đó thống nhất về giá cả cũng như những điều khoản khác trong quá trình thuê nhà. Từ đó, đảm bảo lợi ích cho bạn một cách tốt nhất.

Hỏi kỹ về các khoản phụ phí, phí sinh hoạt khác khi tìm phòng trọ 

 Rất nhiều bạn sinh viên mới lên đã bị lừa khi thuê phòng trọ giá rẻ. Cách thức cơ bản nhất chính là tính giá nhà thấp nhưng các khoản phí khác lại quá cao. Để tránh được điều đó khá đơn giản. Bạn chỉ cần thỏa thuận cụ thể với người cho thuê nhà là được. Hãy hỏi rõ xem cách tính phí điện nước, vệ sinh cũng như mọi khoản phí khác nhé.

Làm hợp đồng một cách cẩn thận

 Hợp đồng chính là văn bản hợp pháp giúp bảo vệ quyền lợi cho bạn trong suốt quá trình thuê trọ. Do đó, hãy làm hợp đồng với những điều khoản rõ ràng.Trong bản hợp đồng, bạn nên liệt kê rõ những khoản phí cần chi trả. Cùng với đó, đừng quên nói thời hạn hợp đồng cũng như trách nhiệm nghĩa vụ của cả hai bên trong mọi trường hợp nhé.

Tìm phòng trọ cùng Tromoi.com: An toàn và hiệu quả

Trommoi.com tự hào là kênh rao vặt lớn nhất hiện nay về cho thuê trọ. Chúng tôi sở hữu lượt truy cập khủng với hàng nghìn người truy cập, hàng nghìn trăm tin đăng mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm cho mình một căn phòng trọ phù hợp, hãy đến với tromoi.com. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời, được cập nhật nhanh chóng với xác thực cao.

Trommoi.com tự hào là người bạn tin cậy của mọi người. Hãy đến với chúng tôi để tìm phòng trọ với giá rẻ nhanh chóng nhất nhé.