Mẹo hay tìm phòng trọ giá rẻ cho những ai ít kinh nghiệm

Tìm người ở ghép

Một mình thuê trọ thì chi phí sẽ quá tải đối với bạn. Phương án mà bạn nên nghĩ đầu tiên để giảm tải chi phí đó là tìm người ở ghép để cùng nhau chia sẻ tiền trọ. Việc ở ghép không chỉ giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn tiền thuê phòng mà còn giúp bạn có thêm một người bạn tốt, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống ở trọ.

>> Xem thêm: Nên ở trọ một mình hay ở ghép? Một vài kinh nghiệm khi ở trọ một mình bạn cần biết

Hỏi những người thân xung quanh

Một trong những cách tìm trọ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất là hỏi xem những người thân xung quanh bạn. Những người này sẽ biết được ưu nhược điểm của khu trọ, đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích, giúp bạn có thể tìm được trọ tốt, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Tìm trọ quanh khu bạn học và làm việc

Một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí ở trọ nhất đó là thuê trọ gần trườnghoặc nơi bạn làm việc. Vừa thuận lợi cho việc di chuyển vừa tiết kiệm thời gian. Hãy khảo sát khu vực gần nơi bạn học và làm việc, chắc chắn các bạn sẽ tìm thấy một khu trọ và tìm thấy được một phòng trọ ứng ý.

Tìm kiếm trên các trang MXH

Hiện nay MXH rất phát triển, tìm kiếm thông tin nhà trọ thông qua các hội, nhóm trên facebook, zalo, diễn đàn,... sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được phòng trọ giá rẻ. Phương pháp này  vừa đơn giản, vừa nhanh chóng, tiện lợi và rất dễ tìm được phòng trọ ưng ý với mức giá vô cùng tốt.

Vào các trang web trọ

Website tìm trọ là nơi lý tưởng cho các nhu cầu tìm phòng trọ phức tạp và khá eo hẹp về chi phí của bạn. Hiện nay có rất nhiều trang tin tìm trọ uy tín như tromoi.com, dattotnhadep.vn,.... Các bạn có thể dễ dàng tìm được trọ dựa theo nhu cầu và điều kiện kinh tế. Hãy săn ngay phòng trọ trên các website trọ này nhé.

Nhờ người thân tìm giúp

Nếu bạn đã thử nhiều cách nhưng không có kết quả, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người thân. Những người thân đã sinh sống lâu tại khu vực bạn muốn thuê trọ sẽ dễ dàng giúp bạn tìm được phòng trọ an toàn, đảm bảo chất lượng.

mẹo tìm trọ cho sinh viên

Nhờ bạn bè sẽ dễ kiếm được nhiều chỗ ưng ý dành cho bạn nhé!

Đây là những mẹo tìm phòng trọ giá rẻ  dành cho những người chưa có kinh nghiệm, mới bước chân đến các thành phố lớn. Để tìm được căn phòng giá rẻ, chất lượng, đừng bỏ qua những mẹo trên đây nhé.

Tromoi.com – Tổng hợp những kinh nghiệm bổ ích dành cho bạn!