Nhận phòng trọ thấy ghê, anh bạn cải tạo ngay không suy nghĩ, thành quả là có nơi ở ấm cúng rất chill

Phòng trọ "chán đời" cách mấy cũng có cách cải tổ thành công. Anh bạn này đã tự tay thực hiện và kết quả hết sức "mát lòng".

"Sống chung" với phòng trọ xấu xí, cũ mèm là suy nghĩ lỗi thời rồi bạn ơi! Vì giờ đây dân tình đã cải tổ phòng trọ nườm nượp, hết người nọ đến người kia thi nhau khoe thành quả before - after nhìn mà "nghiện" luôn đó. Anh bạn Vi Trung trong bài viết này cũng làm cộng đồng decor xốn xang một phen vì F5 phòng trọ từ "thấy ghê" thành xịn đẹp. Vậy mới nói, phòng ở đẹp hay xấu là tuỳ gu thẩm mỹ của mỗi người và cả tinh thần chịu khó decor nữa ạ!

NativeAd from Google

Chân dung căn phòng trọ lỗi thời

Vi Trung chia sẻ phòng trọ chỉ có 15m2 nhưng đủ để sinh hoạt thoải mái. Anh bạn còn nói lúc nhận phòng là quyết tâm cải tạo ngay không cần suy nghĩ gì thêm nữa. Quả thật, nhìn căn phòng anh bạn thuê lúc đầu "chán đời" hết sức, bước vào là auto tụt mood chứ đừng nói đến việc thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và truyền cảm hứng xa xôi. Tuy nhiên, sau khi tút tát lại mọi thứ thì căn phòng đã chính thức "lột xác", nhiều người nhìn dễ là muốn dọn vào ở ngay.

Còn đây là bộ mặt phòng trọ sau khi được chủ nhà "tân trang". Ở góc sinh hoạt, Vi Trung cũng đặt thêm bể cá làm điểm nhấn. Nhờ đó, căn phòng bớt nhàm chán và thêm ấn tượng hơn

Chính chủ cho biết: "Mình decor mất tầm 1 tháng, bao gồm thời gian săn đồ này nọ luôn, còn dán phòng thì 2 ngày là xong. Mình không decor theo một style nhất định, chủ yếu là mình thấy phòng sạch sẽ, gọn gàng và hợp mắt là 'ok'. Kinh nghiệm của mình cũng không có gì to tát, chủ yếu mình hay săn những món đồ decor đẹp mà rẻ, đa số mình mua trên Shopee với trong hội decor đó!".

Vi Trung tiết lộ thêm trừ chi phí tậu tủ lạnh, máy lạnh ra thì việc cải tạo phòng trọ mất khoảng 10-12 triệu đồng. Trong căn phòng nhỏ, anh bạn cảm thấy tâm đắc với giường ngủ đặt trên gác, vì đây chính là nơi để nạp năng lượng mỗi cuối ngày. Cách Vi Trung "nâng cấp" diện mạo phòng là sử dụng giấy dán tường trắng để tăng vẻ trang nhã, tinh tế. Ngoài ra, Vi Trung cũng gắn thêm tranh treo tường "nghệ nghệ", lót thảm lông, trang trí thêm cây để không gian từ điểm âm đột phá lên điểm 8, 9.