Bão deal chill mùa nhập học - Khuyến mãi lên đến 100% cho khách hàng nạp tiền vào hệ thống Trọ Mới

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 25/8/2024 đến ngày 25/9/2024. Đây là cơ hội vàng để các bạn có thể tìm kiếm được phòng trọ ưng ý với chi phí hợp lý nhất.

Áp dụng cho toàn bộ khách hàng nạp tiền vào hệ thống Trọ Mới và không giới hạn số lần được hưởng ưu đãi  trong suốt thời gian chương trình

Không chỉ dừng lại ở việc khuyến mãi nạp tiền, Trọ Mới còn tặng ngay gói quay video, chụp ảnh và viết nội dung cho tin trọ (áp dụng cho khách hàng nạp tài khoản từ 300k trở lên). Gói quà tặng này sẽ giúp tin trọ của bạn trở nên sinh động, hấp dẫn và dễ tiếp cận với nhiều người hơn.

 

Lưu ý

  • Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để nâng cấp tin và đẩy tin. Tiền khuyến mãi không được sử dụng để nâng cấp tài khoản.
  • Hạn sử dụng khuyến mãi: 90 ngày kể từ ngày nạp tiền vào tài khoản.

​​​​​​​

"Bão Deal Chill Mùa Nhập Học" không chỉ mang lại lợi ích tài chính mà còn giúp bạn dễ dàng đăng tin và nâng cấp tin đăng của mình ở những vị trí thuận lợi trên Website giúp người tìm trọ tìm được phòng phù hợp trong mùa nhập học này. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Trọ Mới. Hãy nhanh tay nạp tiền vào hệ thống và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời này!

ĐĂNG TIN NGAY CÙNG TRỌ MỚI