Decor phòng trọ đẹp tựa chốn bồng lai bảo sao chẳng muốn đi đâu

Chỉ cần yêu thương bản thân, yêu những điều dù là đơn giản nhất và yêu nơi mình sống thật sự thì dù chỉ là phòng trọ vẫn có thể nâng tầm đẳng cấp sống.

Phòng trọ, hơn cả nơi để tá túc mỗi ngày mà đó còn là nơi để cất giữ những điều đặc biệt, để yêu bản thân và học cách sống trọn vẹn mỗi ngày.
Chỉ cần yêu thương bản thân, yêu những điều dù là đơn giản nhất và yêu nơi mình sống thật sự thì dù chỉ là phòng trọ vẫn có thể nâng tầm đẳng cấp sống.
Cuộc sống một mình ở nơi đất khách quê người tuy có phần vất vả và không tránh khỏi những lúc tủi thân nhớ nhà, nhớ người thân. Nhưng với Đức Nhân - anh chàng du học sinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản lại lựa chọn gửi gắm những yêu thương, những nỗi nhớ đó vào căn phòng của mình với lối decor siêu cây nhà lá vườn.

Đức Nhân chia sẻ trong 4 năm học tập tại Tokyo anh chàng được free 2 năm tiền thuê, căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn được anh chăm chút decor vài tháng một lần để tạo không gian sống thoải mái nhất. Sau khi đi làm được 1 năm thì đã có thể tự thuê cho mình một căn phòng rộng rãi hơn và tất cả mọi thứ trong phòng đều do anh lên ý tưởng và tự làm tất cả một mình.

NativeAd from Google

Nói về căn bếp, Đức Nhân thuộc tuyp người thích ăn cơm nhà, thà đi chợ mua đồ về nấu cơm ăn chứ nhất định không đi ăn ngoài. Vậy nên anh chàng đã decor lại căn bếp để tạo ra không gian thoải mái nhất, từ đó có thể làm siêng vào bếp hơn cũng như tạo cảm hứng để có thể decor ra những món ăn thật đặc biệt.

Nhưng không gian đặc biệt nhất trong căn phòng của anh chính là phòng ngủ. Đó là nơi anh cất giữ những kỉ niệm đẹp của mình và Ba Má. Đức Nhân tâm sự :"Đã lâu lắm rồi mình không còn được nhìn thấy Ba Má mình nữa nhưng mình vẫn luôn tin ở đâu đó Ba Má vẫn đang ở bên cạnh nên mình để di ảnh Ba Má ở đầu giường và những tấm ảnh trong hành trình “ Ba Má ơi, mình đi đâu tiếp?” ngay bên trên. Mình tin là dù cho lúc mình ngủ say Ba Má cũng sẽ ở đó, bên cạnh mình"

Những bức hình trong nhà toàn một tay Đức Nhân lên ý tưởng và vẽ nó, quả thực là một anh chàng đã tài!

Không chỉ là nơi để sống mà Đức Nhân còn rất biết biến nó thành nơi thư giãn sau giờ làm căng thẳng hay những ngày cuối tuần thảnh thơi

Rất nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú và cực kì yêu góc chill này của anh chàng. Một số bạn chia sẻ rằng: "woww ! căn phòng thuê mà có góc chill thực sự, cảm ơn a đã truyền cảm hứng sống tích cực,tinh thần lạc quan yêu đời cho mọi người và cả em nữa". Đâu phải chỉ có nhà mới đẹp, phòng trọ mà biết tỉ mỉ một chút cũng thành góc sống ảo liền nè, bảo sao lại chẳng muốn đi đâu bạn nhỉ.

Đức Nhân chia sẻ: "Mình xuất thân từ một cậu bé nhà nghèo nên mình luôn trân trọng mọi thứ trong cuộc sống. Mỗi ngày trôi qua mình đều cố gắng sống thật trọn vẹn và ý nghĩa. Mình học cách đặt câu hỏi và tự tìm câu trả lời mỗi khi có thể. Cũng giống như việc yêu bản thân và yêu ngôi nhà của mình vậy. Sẽ có nhiều bạn nghĩ rằng phòng trọ thì cần gì phải yêu, phải nghiện, mình đâu có gắn bó lâu dài với nó thì tại sao lại đầu tư yêu thương nó. Nhưng dù là trọ vài tháng hay vài năm thì đó cũng là khoảng thời gian tuyệt vời ta được sống. Vậy tại sao không sống trọn vẹn mỗi ngày".

Hãy cứ yêu bản thân, yêu ngôi nhà mình đang sống, yêu tất cả những điều đơn giản tuyệt vời nhất và nâng cấp đẳng cấp sống theo cách của riêng mình: Sống thiệt chất!