Thiếu nữ tử vong trên đường đi cấp cứu, có dấu hiệu bị sát hại tại phòng trọ

Rạng sáng ngày 9/4, trên địa bàn phường Long Bình, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Rạng sáng ngày 9/4, trên địa bàn phường Long Bình, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

NativeAd from Google

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h50, tại một phòng trọ thuộc tổ 17, khu phố 8A, phường Long Bình, nạn nhân được xác định là P.T.B.M, nữ, 16 tuổi HKTT thị xã Hương Trà, TP Huế.

Một người dân sống cùng dãy trọ cho biết vào khoảng thời gian trên, trong khi đang ngủ thì nghe tiếng tri hô trộm, lúc mở cửa thì phát hiện nạn nhân bị thương, chảy nhiều máu, phát hiện có người khả nghi nên đuổi theo ra cổng dãy trọ thì mất dấu.

Những người xung quanh lập tức liên hệ với chủ dãy trọ, dùng xe ôtô đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai nhưng do vết thương quá nặng, bệnh nhân đã tử vong trên đường.

Theo anh trai nạn nhân cho biết: M. vừa vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về, không thấy qua lại hay có tình cảm với ai. Hiện gia đình đã hoàn tất thủ tục để đưa M. về mai táng tại quê nhà.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an TP Biên Hoà phong toả hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Khương Tuyền - Trung Nghĩa / phapluatplus.vn